น้องเขย เชอรี่ เข็มอัปสร

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่รับบทนางเอกมานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ปัจจุบันเธอผันตัวไปใช้ชีวิตกับธรรมชาติมากขึ้น เธอเป็นน้องสาวของอดีตนางเอกอีกท่านหนึ่งอย่าง ปูเป้ รามาวดี

ที่เชื่อว่าหลายๆคนต้องจดจำเธอได้อย่างแน่นอน ความสวยของทั้งคู่นั้นเข้าขั้นเป็นนางเอก อันดับต้น ๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้
ส่วนน้องสาวอย่างมายด์ที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ก็สวยเป๊ะไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ ด้านคุณมายด์ ปัจจบุันแต่งงานมีครอบครัวพร้อมทายาทตัวน้อยเป็นที่เรียบร้อย แต่ใครกันล่ะคือผู้โชคดีได้ดองกับตระกูลของสาวเชอรี่ ในวันนี้เราเลยมีภาพเขยแห่งตระกูลสิริสุขะ มาฝากค่ะ

สำหรับครอบครัวของสาวเชอรี่นั้น สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ
มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนเจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าราชวงศ์ (สุทธิสาร ณ น่าน)
ซึ่งเป็นโอรสในพระเจ้าสุริยพงษ์ผริตเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 63 ส่วนเจ้าคำนพนั้นเป็นนัดดาใน เจ้าหลวงมหาวงค์
เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61 สาวเชอรี่เคยเปิดใจถึงต้นตระกูลของเธอพร้อมเปิดใจว่า ไม่เคยปิดบังประวัติ สืบเชื้อสายเจ้าเมืองน่าน

ถามถึงเรื่องครอบครัวหน่อย ? พี่ไม่เคยโพสต์เลยนะ ไม่เคยพูดถึงว่าแม่มาจากไหน หรือว่าต้นตระกูลเป็นใคร ไม่เคยเอ่ยถึง
มีแต่เราโพสต์รูปถึงคุณแม่ แล้วมีคนมีความรู้กับเจ้านายฝ่ายเหนือ ก็จะพูดว่าต้นตระกูลคุณแม่เป็นใคร
พอจะเล่าคร่าวๆ ให้ฟังได้ไหม ? เชอรี่เป็นคนสามัญธรรมดามากๆ เลย ที่สืบทอดเชื้อสายมาคือคุณแม่ แล้วทางต้นตระกูลก็มาจาก
ฝ่ายคุณตา คุณยาย ก็มาจาก เจ้าผู้ครองนครน่านองค์สุดท้าย แล้วก็ก่อนองค์สุดท้าย
หลายคนตกใจ ? จริงเหรอ ก็ตอนเกิดเรื่องไม่อยู่ ไปปฏิบัติธรรม พอออกมาก็มีคนเล่าให้ฟัง เราก็ไม่รู้ว่ามีกระแสแค่ไหน แต่ที่พี่ชายไปให้สัมภาษณ์ ก็ตกใจ แต่เราก็ไม่เคยพูดถึง ก็เลยมีคนส่วนน้อยที่ทราบ
เราไม่เคยปิดบังตระกูลเรา ? ไม่ได้ปิดบัง เพราะเราไม่ได้อาย เราภูมิใจนะ เราก็นับถือ เวลาไปก็ไหว้ต้นตระกูลเสมอ เพียงแต่เราไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องที่ต้องพูดถึงหรือเปล่า สำหรับชีวิตปัจจุบันเชอรี่ให้เวลาส่วนใหญ่ทำงานเพื่อสังคม

โดยเฉพาะเรื่องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เมื่อปี 2558 เชอรี่จึงรวมตัวกับเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ
ตั้งกลุ่ม Little Help ขึ้น เพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ เริ่มจากกิจกรรม Little help Nepal โดยจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุน และนำตังค์ที่ได้จากการจัดกิจกรรมไปบริจาคช่วยเหลือพี่น้องชาวเนปาลที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ หลังจากนั้นก็ดำเนินโครงการต่อเนื่องโดยกลุ่มมีแนวทางชัดเจนในการส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเริ่มกิจกรรมเพาะป่าที่ จ.แพร่

หลังจากนั้นร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง โดยร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์จากกระดาษสา ทั้งยังได้สนับสนุนการจัดทำฝายชะลอน้ำ เพื่อใช้ประโยชน์ในด้านการเกษตรโดยเฉพาะช่วงหน้าแล้ง ให้กับพี่น้องชาวบ้านวังลึก ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ แล้วเสร็จพร้อมใช้ งานโดยมีพิธีเปิดฝายแห่งแรกเป็นทางการเมื่อ 9 เมษายน 2560 ต่อมาได้สร้างฝายชะลอน้ำในพื้นที่ อ.วังชิ้น รวมทั้งสิ้นจำนวน 3 ฝาย และได้ส่งมอบให้ชาวบ้านในพื้นที่ไปเรียบร้อยแล้ว