นักร้องสาว เซอร์ไพรส์ข่าวดี 2 เด้ง สารภาพ แต่งงานแล้ว-กำลังตั้งท้อง

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา อันดา ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอโบกมือลาต้นสังกัด YGX ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ YG Entertainment ในเดือนธันวาคม 2021 เธอก็เงียบไปจากวงการบันเทิง กระทั่งล่าสุดกลับมาพร้อมข่าวดี

โดย อันดา ระบุข้อความว่า “สวัสดีนี่ Anda คุณกังวลเกี่ยวกับฉัน เพราะคุณไม่ได้ข่าวยินจากฉันมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นเวลานานแล้วที่คุณได้ยินข่าวเกี่ยวกับฉัน แต่จู่ ๆ ฉันก็แจ้งให้คุณทราบโดยไม่คาดคิด ฉันสงสัยว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะบอกคุณคืออะไร




ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับอัลบั้มหรือเพลงของฉัน แต่ฉันรู้สึกขอโทษต่อแฟน ๆ ที่ต้องแจ้งข่าวที่ไม่คาดคิดนี้ให้คุณทราบ การคิดเกี่ยวกับมันทำให้ฉันใช้เวลานานเกินไปที่จะบอกคุณ นางฟ้าตัวน้อยมาหาฉันและเพื่อนรักของฉัน




ซึ่งฉันได้พบเห็นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ฤดูหนาวที่แล้ว เราแต่งงานกันโดยเป็นผลจากความรักของเรา ฉันไม่สามารถเลื่อนออกไปได้อีกต่อไป ดังนั้นฉันจึงกล้าที่จะบอกคุณ ในฐานะนักร้อง แม่ และภรรยาของครอบครัว ฉันจะเริ่มต้นชีวิต




อันดา บทที่ 2 แล้ว ฉันแน่ใจว่าคุณแปลกใจกับข่าวที่กะทันหัน แต่โปรดสนุกไปกับมัน ฉันจะขอบคุณมาก ถ้าคุณสามารถให้กำลังใจฉัน เพื่อตอบแทนความรักของคุณ ฉันจะพยายามสื่อสารให้มากขึ้นและกระตือรือร้นในด้านต่าง ๆ มากขึ้น ขอบคุณ”