ดาราสาว แย้มเรื่องรักใหม่ ไม่รู้เรียกจีบหรือเปล่า

ออกมาอัปเดตหัวใจอีกครั้ง สำหรับสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังกลับมาโสดอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมเดินแบบในงาน L’Oreal Paris Worth It ณ ศูนย์การค้า ไอคอน พร้อมเปิดใจว่า ทุกเรื่องราวในชีวิตทุกบทเรียนมันทำให้เราเป็นเราจนถึงทุกวันนี้ บางก้าวมันอาจจะเดินผิด บางก้าวเดินถูก แต่ทุกประสบการณ์ทำให้เราเป็นเราในทุกวันที่ดีขึ้น

ก็รู้สึกว่าในทุกวันเราไม่ได้สมบูรณ์แบบหรอก เราพยายามทำตัวให้เหมือนน้ำไม่เต็มแก้ว เพื่อที่จะรอรับสิ่งใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อให้เราเป็นเราที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน การที่เราจะทำให้เรามั่นใจ ต้องรักตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง แล้วเราจะมีความมั่นใจและทำทุกอย่างด้วยความเต็มที่ ถ้าคนภายนอกมองเห็นว่าเราเต็มที่ แน่นอนโอกาสมันมาอยู่แล้ว




ส่วนคนชื่นชมในความเป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง จริง ๆ เราก็ไม่ได้แข็งแกร่งตลอดเวลาหรอก มันมีบางวันที่เราไม่ได้แข็งแกร่งเนาะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วชีวิตคนเรามันก็ต้องไปต่อ เราก็ต้องดึงความแข็งแกร่งของตัวเราออกมาให้ได้ เราต้องไปต่อให้ได้ มันมีบางวันที่อ่อนแอ ถ้าวันไหนที่อ่อนแอ เราก็ปล่อยให้ตัวเองอ่อนแอไปเลยก็ได้ ให้สุด ๆ ไปเลย แล้ว โย ก็จะบอกตัวเองว่า




ถ้าวันนี้อยากอ่อนแอ อยากล้ม เอาให้สุด ๆ ไปเลยนะ พรุ่งนี้เอาใหม่ แต่ว่าพรุ่งนี้ต้องไม่ใช่แบบนี้ ชีวิตโสดมันก็โอเคมีวันที่ดีบ้าง มีวันที่ไม่ดีบ้าง แต่ว่าโดยรวมก็คือโอเค หลังโสดก็พยายามค้นหาความสุขในตัวเอง ค้นหาความสุขกับสิ่งที่ทำในทุก ๆ วัน ถามว่าตอนนี้เปิดใจเรื่องความรักหรือยัง คือหัวใจก็ยังไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ อีกแป๊บนึงแล้วกัน




ไม่ได้เข็ด ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามันจะมาก็มา คิดว่าอีกแป๊บนึง ขอจัดการชีวิตตัวเองอีกแป๊บนึง แป๊บนึงคือพรุ่งนี้ พูดเล่น ๆ พรุ่งนี้กี่โมง มีใครมาจีบ หรือว่าถูกใจใครบ้างหรือยัง? ไม่มีค่ะ ไม่ได้ปิด ไม่รู้ว่าเรียกจีบหรือไม่จีบ อุ๊บ พูดเล่น ๆ