เอส กันตพงศ์ เผยค่ารักษาทั้งหมด หยุดหายใจไป 40 นาที

เอส กันตพงศ์ พระเอกและพิธีกรมากความสามารถที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังหมดสติหยุดหายใจกว่า 40 นาที ความทรงจำเหลือ 20% จำภรรยาและลูกไม่ได้ !! เผยวิธีฟื้นความทรงจำเป็นเด็กแรกเกิดในร่างผู้ใหญ่และติดเครื่องกระตุ้นหัวใจตลอดเวลา พร้อมเผยเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลับไป 8 วัน แต่มีคนเรียกให้กลับ ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 (3 พฤษภาคม 2567) ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร



ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เอส กันตพงศ์ เผยในรายการคุยแซ่บShow ถึงร่างกายของตัวเองในปัจจุบันนี้ และได้เผยค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดกว่า 5-6 ล้านบาท



เอส กันตพงศ์ เผยว่าตอนนี้เรื่องที่หลายคนยังเป็นห่วงคือเรื่องสุขภาพประจำวันจะเป็นยังไง ร่างกายไม่มีปัญหาเลย ถ้าสมองของผมตอนนี้โอเคแล้ว ตอนนี้การทำงานของสมองในปัจจุบันเกือบ 100% แล้ว



ตอนนั้นหยุดหายใจไป 40 นาที ณหมอท่านแรกช่วยปั๊มคนเดียว 20 นาที ไปส่งโรงพยาบาลช่วยปั๊มอีก 20 นาที ก็ประมาณ 40 นาที ส่วนสาเหตุว่าเกิดจากอะไรตอนนี้คุณหมอก็ยังสันนิษฐานไม่ได้



ตอนที่อยู่โรงพยาบาลฟื้นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้ ต้องอีกสักเดือนกว่า สองเดือนถึงจะคุยกับใครรู้เรื่อง นอกนั้นก็คุยไม่รู้เรื่อง คุยแต่เรื่องจะไปทำงาน ที่ญาติๆ เล่าให้ฟัง แล้วก็พูดแต่ภาษาอังกฤษ อาจจะเป็นเพราะว่าผมอยู่กับภรรยาแล้วพูดแต่ภาษาอังกฤษกันเป็นหลัก ฟื้นมาพูดแต่ภาษาอังกฤษ



อาจจะยังจำใครไม่ได้เลย แต่แป๊บเดียวจำคนใกล้ชิดได้มากกว่า คือคุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ หลังจากฟื้นมาจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ว่าถึงจะเริ่มมาจำว่านี่คือคนใกล้ตัว จำคนใกล้ตัวได้ก่อน



รักษาตัวอยู่ทั้งหมด 3 โรงพยาบาลใช้เวลาประมาณ 4 เดือนกว่าๆ ค่ารักษามหาศาล หลายล้านมาก แค่เครื่องอันนี้อันเดียวก็ล้านกว่าแล้ว ไม่รวมพวกค่ารักษา ทั้งหมดก็หลายล้านน่าจะ 5-6 ล้าน หลายๆคนก็บอกว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ มันพังทั้งหมด กล้ามที่เคยมีหายหมด ทุกอย่างหายหมด พังหมด คุณแม่บอกว่ามีฟอกไต แต่ผมจำไม่ได้เลย