เบิ้ล ปทุมราช ยังไม่ลืม มีเงินแค่ 400 พกเข้ากรุงเทพฯ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะรู้ดีว่า เบิ้ล นั้นเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นอย่างมาก แถมยังเรียนไปทำงานไปอีกด้วย ทั้งหล่อ ทั้งเก่งเลยจริงๆ

โดยที่ผ่านมานั้น เบิ้ล มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากมาย แถมนอกจากงานร้องเพลงแล้ว เบิ้ล ยังแสดงละคร แสดงเอ็มวี และยังทำงาน อื่นๆอีกมากมายเลยด้วยค่ะ แล้วยังส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี จนทุกวันนี้ เบิ้ล นั้นมีพร้อมแล้วทุกอย่างทั้งบ้าน รถ เงินทองชื่อเสียงต่างๆ แล้วยังเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆอีกด้วยค่ะ เพราะว่า เบิ้ล นั้นมักจะทำบุญอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสก็จะทำบุญตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนชื่นชมเลยก็คือความเป็นกันเอง ไม่ถือว่า ถึงแม้ว่า เบิ้ล นั้นจะโด่งดังแต่ก็ไม่เคยลืมรากเหง้าของตัวเอง หากมีวันหยุดก็จะกลับบ้านเกิดเข้าไร่ ทำสวนอยู่ตลอดเลย

แถมยังเป็นคนที่อยู่ง่าย กินง่ายสบายๆอะไรก็ได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมปัจจุบัน เบิ้ล ถึงได้มีแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุน
มากขนาดนี้ บอกเลยค่ะว่าแบบนี้อนาคตในวงการเพลงนั้นยังอีกยาวไกล แล้วล่าสุด เบิ้ล ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณยายของตัวเอง พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวสั้นๆของตัวเองก่อนที่จะมาโด่งดัง โดย เบิ้ล นั้นเผยว่าในตอนนั้นที่ตนเองยังไม่มีชื่อเสียง ทั้งตัวมีเงินอยู่แค่ 400 บาทเท่านั้น แต่ก็มีความกล้าที่จะกำเงิน 400 บาทขึ้นรถทัวร์มาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อทำตามฝันนั่นก็คือการเป็นนักร้อง ซึ่ง เบิ้ล ก็ได้ขอบคุณคุณยายและครอบครัว ที่ทำให้มี เบิ้ล ปทุมราช อย่างในวันนี้

โดย เบิ้ล ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า ผมไม่เคยเสียใจ ที่มีเงินติดตัว 400 บาทขึ้นรถทัวร์มาเพื่ออยากเป็นนักร้องในวันนั้น ผมขอบคุณยายและครอบครัวมากนะครับฝ ที่ทำให้ผมเป็น เบิ้ล ปทุมราช ในวันนี้