โป๊ป ยอมบอกแล้ว

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้กลับมาจุดพลังความสุขสร้างความฟีเวอร์ทั่วประเทศมาแล้วกับปรากฏการณ์ละคร บุพเพสันนิวาส เปลี่ยนชีวิตพระนางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นซุปเตอร์สตาร์ ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมาแล้วกับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติในเวอร์ชันภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่กับ บุพเพสันนิวาส ๒

เมื่อถามว่า ทำงานร่วมกันเป็นยังไงบ้าง หนุ่มโป๊ป บอกว่า สนุกครับ เบล ก็ยังเหมือนเดิม ค่อนข้างรู้ทางในการแสดง จะมีการนอกบทอิมโพรไวซ์กันได้อีกนิด เพราะเราค่อนข้างที่จะเข้าใจกันในการแสดง ผมก็ใช้ความรู้สึกในการแสดง เวลา เบล เป็น เกสร แล้วส่งอะไรมาแล้วผมเป็น ภพ กลับไปยังไง มันค่อนข้างที่จะเนียนในการแสดง แม้แต่ไปทำงานในละครพรหมลิขิต ก็เป็นอีกคาแรกเตอร์ ก็เข้ากันได้ดี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร

โป๊ป ตอบเรื่องสเปกผู้หญิงว่า ไม่มีสเปกตรงตัวหรอก ชอบผู้หญิงสวย น่ารัก ปกติเหมือนผู้ชายทั่วไปแหละ เบลก็ตรง ก็เป็นผู้หญิงที่สวย แต่เราค่อนข้างสนิทกันและเห็นกันหลาย ๆ ด้าน กลายเป็นความผูกพันที่คบกันแบบเพื่อน ผมมอง เบล อย่างนั้น

ตอนที่ยังไม่ได้ทำงานกันต่อเนื่องก็มองว่าเค้าสวยมาก แต่พอได้ทำงานกันไปเรื่อย ๆ กลายเป็นน้องสาวอย่างนั้นไปแทนมากกว่า มันไม่ถึงกับรู้ไหมดทุกอย่างของ เบล เพราะผมก็ยังให้เกียรติน้อง ไม่ถามอะไรที่เป็นส่วนตัวเลย ทำงานด้วยกัน 6 ปี ไม่เคยคุยนอกเรื่อง

หนุ่มโป๊ป กล่าวต่อว่า ผมชอบคบเงียบ ๆ คุยกับใครแล้วผมชอบพิสูจน์ว่าเค้ารักเรา คือว่าอยากเปิดหรือเปล่าหรืออยู่กันเงียบ ๆ แล้วรักกันได้ ผมเป็นอย่างนั้นมากกว่า ผมไม่ได้กลัวแฟนคลับหวงหรือกลัวว่าใครจะมองยังไง แต่แค่พิสูจน์ใจอะไรหลาย ๆ อย่าง ผมคิดว่าถ้าคนที่อยู่กับผมได้เขาก็ต้องเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีเหมือนกัน