ชีวิตปัจจุบัน เหลือเฟือ มกจ๊ก

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกที่มักจะออกมาเผยชีวิตให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ เหลือเฟือ มกจ๊ก ที่นอกจากงานในวงการแล้วเจ้าตัวยังผันตัวเองไปเป็นยูทูบเบอร์ เผยให้เห็นวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเ ผยชีวิตของตัวเองว่า เป็นคนแบบถ่อ มตัว ไม่คุยโม้โอ้อวดกับใคร นอกจากว่าสายตาสั้นไม่ได้ยกมือไหว้แค่นั้นแหละ ออกจากบ้านคิดอย่างเดียว กูออกไปหามิ ตร กูจะไม่เอาศั ต รู มันมีเยอะนะดารา นักร้องกำลังรุ่ งเดินยกไหล่มีคนเชิดชูหน่อยยืดอยู่บนฟ้ าแล้ว อะไรก็แล้วแต่ต่อให้ศักดิ์สิทธิ์ขนาดไหนเด่นดังขนาดไหน ถ้าไม่มีพวกก็อยู่ในโลกคนเดียวอย่างนั้น

จากพนักร้านอาหาร เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่นกลองแทนมือกลองวงดนตรีที่เล่นประจำ ได้มาอยู่กับคณะของ จาตุรงค์ มกจ๊ก สั่งสมชื่อเสียงและประสบการณ์การแสดง จนกระทั่งได้มีผลงานออกสื่อ ปัจจุบัน เหลือเฟือ ที่มีชื่อจริงว่า เกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง กำลังไปได้สวยกับการเป็นยูทูบเบอร์ ในช่อง เหลือเฟือ แชนแนล

เหลือเฟือ เผยว่า เป็นตัวของตัวเองอย่างพวกเรา ไปพูดให้คนน้ำตาไหลด้วย ไม่ได้หรอก เพราะเราเป็นตลก เรื่องการกินส้มตำ เวลาแขกแต่ละคนเข้ามาตำส้มตำ มันเป็นวัฒนธ รรมของบ้านผมคือคนอีสาน อยู่ทุ่งนาพาไปจับกบมาทำอาหาร นั่งกินกันคุยกันไปมันจะสนุกกว่าที่มานั่งแบบสัมภาษณ์เฉย ๆ