นาตาลี เจียรวนนท์ พาลูก กลับบ้านเกิด

เหยียบบ้านเกิดอีกครั้งในฐานะแม่ บ้านที่อเมริกา นาตาลี เจียรวนนท์ บินลัดฟ้าพาลูกสาวมาด้วย เป็นอีกหนึ่งอดีตดาราสาวที่หลายๆคนคุ้นหน้า คุ้นตาเธอเป็นอย่างดีสำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นบุตรสาวของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์

ซึ่งเป็นหลานของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดของประเทศไทย จากการจัดอันดับโดย Forbes
ที่ระบุว่า ปี 61 ตระกูล เจียรวนนท์ คือตระกูลที่ครองแชมป์อภิมหาเศรษฐีไทย นาตาลี เป็นที่รู้จักจากผลงานละครหลายเรื่อง
เช่น ดาวเปื้อนดิน เจ้าหญิงลำซิ่ง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา กุหลาบเหนือเมฆ รักออกอากาศ เสน่หาสัญญาแค้น

แม้ปีนี้เธอจะอายุ 37 แล้ว แต่หน้าใส ราวกับสาววัยแรกรุ่น สวยจนสามารถสยบหัวใจอย่างคาสโนวาตัวพ่ออย่าง ฟลุค
เกริกพล มัสยวาณิช ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ซึ่งบ้านของสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ล่าสุดนี่ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ของหนูน้อย เพราะงานนี้ พ่อฟลุค แม่ลี ได้พาบุตรสาวไปเปิดหูเปิดตาครั้งแรกนอกประเทศ โดย นาตาลี เปิดเผยว่าหนูเก็บกระเป๋ารอตั้งแต่อายุเดือนกว่าวันนี้หนูจะได้บินแล้วค่ะ หนูจะหนีเที่ยวแล้วนะคะหนูจะไปไหนลองทายกันดูมั้ยคะ

ขณะที่ พ่อฟลุค ได้เผยภาพอุ้มบุตรสาวบนเครื่องบิน พร้อมระบุว่ากำลังออกเดินทางจากกรุงเทพฯ My first flight of this year and @babynatashacm first flight ever #flukeflight2021 NH806 from BKK to NRT ซึ่งคาดว่าทริปแรกในรอบปี 3 คนพ่อแม่บุตรไปบินไปเที่ยวไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ บรรยากาศภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบหรู

ดูมีสไตล์ มุมต่างๆ ภายในบ้านจัดตกแต่งและออกแบบได้เป็นอย่างดีและลงตัวสุดๆ จัดเป็นมุมโซฟา มุมนั่งเล่นพักผ่อน มุมรับประทานอาหาร และมุมอื่นๆ ซึ่งไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สวยงามและน่าพักผ่อนสุดๆ ซึ่งนาตาลี เจียรวนนท์ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก