สาวสวยแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ชีวิต อุ้มท้องแก่ทำงาน หวัง พ่อ มาหา หลังโกรธ

กำลังใจถูกส่งให้สาวสวย เมรี คำภีร์ ลูกสาวของ “ปู” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หลังทราบกันว่า สาวเมรี นั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อว่า ด.ญ.มโนราห์ คำภีร์ ชื่อเล่น โนรา พร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว วางแผนการเลี้ยงลูกทุกอย่างอย่างดีมาเรื่อย ๆ

ล่าสุด สาวเมรี เปิดใจผ่านสื่ออีกครั้งหลังหายไปนาน ที่ปัจจุบันท้อง 8 เดือนแล้ว คลอดเดือนหน้า (มิถุนายน) แต่ยังไม่ระบุวันชัดเจน เพราะคลอดธรรมชาติ โดย เมรี เผยคุณพ่อยังโกรธ ๆ อยู่บ้าง




แต่เขาดูแลอยู่ห่าง ๆ แอบส่งอะไรมาให้เรื่อย ๆ ส่งมาทีละนิด คิดว่า น้องโนรา จะทำให้ คุณตา หลง จะทำให้ลูกอ้อนคุณพ่อให้สุด ๆ และยิ่งคุณพ่อก็ชอบเด็กผู้หญิงตัวน้อย ๆ อยู่แล้วด้วย




วันคลอด อยากเจอคุณพ่อที่สุด อยากให้ครอบครัวตนมากันเยอะ ๆ อยากให้อบอุ่น ต้อนรับกันอบอุ่น นอกจากนี้ยังเปิดใจเผยชื่อน่ารัก ๆ ของลูกสาว กับที่มาที่รู้แล้วซึ้งสุด ๆ โดยเผยว่า “ลูกใช้นามสกุล คำภีร์ น้องชื่อ มโนราห์ คำภีร์ ค่ะ ที่มาของชื่อคือ




พระรถเมรี ในวรรณคดีไทย เมรี ก็คือหนูใช่มั้ย ก่อนที่ เมรี จะ ต า ย ก็แช่งพระรถไว้ว่า ชาตินี้น้องเป็นฝ่ายวิ่งตาม ชาติหน้าขอให้พี่เป็นฝ่ายวิ่งตามน้อง ก็เลยเกิดมาเป็น มโนราห์ พอเป็น มโนราห์ ก็มีชีวิตที่ดี ผู้ชายรักเวอร์ ก็โอเคค่ะ”