ชาวเน็ตแห่เตือนด้วยความหวังดี หลังรู้ชื่อลูกคนที่ 2 เจนนี่-ยิว

ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ลูก 2 แล้ว สำหรับ นักร้องสาว “เจนนี่” รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เจ้าตัวประกาศข่าวดีกลางคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม

ล่าสุดทางด้านสามี ยิว ฉัตรมงคล โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของภรรยาลงติ๊กต็อกที่เผยความน่ารัก ความสวยของภรรยา และต้องชื่นชมการดูแลของ หนุ่มยิว โดยระบุข้อความบอกว่า “ใช้โควต้าคนท้องเต็มที่เลยนะครับ




คุณแม่ @รัชนก สุวรรณเกตุ #ยิวเจน #ป๊ายิวยูจิน” ทั้งนี้ ชาวเน็ตแห่เตือนเมื่อ หนุ่มยิว เผยว่า น้องเมฆดาว กลับมาแล้ว ที่หลายคนบอกว่าชื่อสูงไป พร้อมแชร์ประสบการณ์ ตั้งชื่อสูงไปจะป่วยบ่อย อาทิ




ชื่อ น้องญาดา ค่ะ ถ้าส่วนตัวคิดว่าชื่อ น้องเมฆดาว อาจจะสูงเกินค่ะ ผิดถูกก็ขออภัยค่ะ, ลูกเพื่อนเราค่ะ ตอนแรกจะตั้งตามไฮโซท่านนึง เอาไปให้อาจารย์ดูแล้ว เค้าห้าม เค้าว่าลูกจะป่วยหรือมีภัย เพราะชื่อสูงเกินค่ะ,







น้องสาวเราเกิดวันปีใหม่ แม่เลยตั้งว่า ฟ้าใหม่ สรุปป่วยบ่อยมาก พอแม่เปลี่ยนชื่อ ใช้เป็นคำแรกบนชื่อจริงที่พระตั้งให้ น้องไม่ป่วยอีกเลยค่ะ, เราเชื่อเรื่องการตั้งชื่อลูกน่ะ เมื่อก่อนแถวบ้านมีเด็กผู้ชายคนนึง ชื่อ นารายณ์ เด็กคนนั้นป่วยบ่อย เกิดอุบัติเหตุบ่อย จากนั้นแม่เค้าเปลี่ยนชื่อให้ ไม่ป่วยไม่เจ็บอีกเลย, ฯลฯ