ดาราสาว โดนคุกเข่าขอแต่งงานอีกคู่แล้ว คนในวงการร่วมยินดีเพียบ

เตรียมสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับ “น้ำ” กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ และหวานใจ แฟนหนุ่มสุดหล่อ ที่ล่าสุด สาวน้ำ ได้เคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยนาทีถูกเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ เมื่อ แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงาน ขณะไปเที่ยวที่นิวซีแลนด์

โดย น้ำ กัญญ์กุลณัช โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยข้อความบอกว่า “คิดมาตลอดว่าถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ จะตั้งแคปชั่นแบบไหนดี แต่ก็จะตั้งใจเขียนแบบแรกที่คิดไว้ละกัน ขอแสดงความเสียใจกับชายไทยทั่วประเทศ ที่สูญเสียหญิงสาวผู้งดงาม







ไปด้วยกาย วาจา ใจ ขยันทำงาน มานะบากบั่น กตัญญู สนุกสนาน เหวี่ยงบ้าง ด่าบ้าง บ่นบ้าง แต่สามารถทำให้คุณยิ้มกว้างที่สุดในชีวิต และพร้อมจะตะลุยทุกหนทางไปด้วยกัน ให้กับหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ @taethip ดีใจเสมอที่เป็นพี่นะคะ




ตลอดเวลาที่คบกันมา หนูขอบคุณเสมอที่มีพี่นะ ชีวิตบทใหม่เริ่มต้นแล้ว แต่จะเป็นหนู ที่จะอยู่ข้าง ๆ พี่ไปเสมอ รักพี่มาก ๆ นะคะ ปล. ขอบคุณทุกคนรอบข้างที่ให้กำลังใจพวกเรา 2 คนมาโดยตลอด จริง ๆ โทรไปหาหลายคนมาก ๆ แต่ในภาพหลัง อนุญาตแล้ว แปลว่า ผ่านฉลุยงับ







ปล. 2 ขอบคุณ ดา และ พี่เอ๊ก น้องเขยสุดหล่อ เท่ ที่ช่วยให้ เต้ เซอร์ไพรส์ได้ สุดยอดจริง ๆ ให้เรามาแสมแหลมในทริปฮันนีมูน แถมยังช่วยอีก รักน้าาาา @da_natpimon @ekekk” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมยินดีจำนวนมาก