นักร้องหนุ่มดัง ตัดพ้อผลงานใหม่เงียบกริบ คนแทบไม่รู้จักแล้ว

นับว่าเป็นนักร้องหนุ่มที่โด่งดังมากๆ ปล่อยเพลงมากี่เพลงก็เป็นเพลงฮิตติดหูมาตลอดสหรับ สิงโต นำโชค แต่พักหลังมานี้ดูเงียบๆหายไป จนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ยอมรับว่าทำใจเป็นช่วงขาลงแล้ว



ยังคงผลิตงานเพลงและเดินสายโชว์อยู่ตลอด แต่นักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์ สิงโต นำโชค กลับประกาศลั่น! ตนออกจากวงการได้เลย หลังแฟนคลับลิลลี่ร้องเพลง “เธอคือของขวัญ” เพลงของตน ให้ศิลปินระดับโลกชาวไทย “ลิซ่า ลลิษา” หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ฟังจนเจ้าตัวน้ำตาไหล ซึ่งพอตนได้เห็นคลิปก็รู้สึกว่าน้องเหมาะกับเพลงนี้จริง ๆ ตนเลยโพสต์ไปว่านี่เป็นเวอร์ชันที่ไพเราะที่สุด ยอมรับถือเป็นที่สุดในชีวิตแล้วที่เพลงตนได้ไปอยู่ในโมเมนต์สำคัญ ถ้าจะออกจากวงการก็ออกได้เลย





นักร้องดังยังพูดติดตลกด้วยว่าพักหลังทำงานเพลงอะไรก็ไม่ขึ้นจนคนแทบจะไม่รู้จักแล้ว เงียบมานานก็ขอเกาะกระแสน้องเขาหน่อย ตนทำเพลงใหม่มาก็ไม่ดังเหมือนเมื่อก่อน ทำใจเป็นขาลงของตัวเอง แต่ดีใจมากที่เพลงเก่าตนแทนใจ ความรู้สึกดี ๆ ระหว่างแฟนคลับกับศิลปิน





พร้อมแจงรับงานร้องเพลงช่วงเทศกาลสงกรานต์ต้องเคลียร์ให้ชัดเจนก่อนร้องเพลง ที่ผ่านมาตนก็เคยเจอปัญหาไมค์พัง ตัวรับสัญญาณเสียจากน้ำที่ฉีด แต่ก็แก้ปัญหาด้วยการหาเช่าจากร้านเครื่องเสียงแล้วต้องแจ้งเขาว่านำมาใช้ในงานสงกรานต์ จะได้มีอุปกรณ์เพิ่มป้องกันการเปียกน้ำ ใจเขาใจเราบางครั้งศิลปินทำอุปกรณ์พังเจ้าของเครื่องเสียงก็ไม่กล้ามาว่ามาบอก ก็ต้องคุยให้ชัดก่อนจะรับงานในช่วงเทศกาลแบบนี้ สำหรับตนถ้าเป็นไมค์ตัวเองก็พังมาเยอะแต่ตนไม่ซีเรียส เน้นมอบความสุข สนุกสุดๆเอาที่คนดูแฮปปี้ แต่กลับบ้านไปคนเครียดคือภรรยา เพราะด่า หลัง ๆ เลยใช้อุปกรณ์เช่าไปร้องเพลงเอา