เป้ย – ป๊อป ต่างฝ่ายต่างอันฟอลฯ ? รูปคู่ในไอจีฝ่ายหญิงหายเกลี้ยง

ถูกจับตามองหนักมาก หลังจากที่มีข่าวนางร้ายอันฟอลฯ สามี เป็นการเตือนที่ห่างเมียแล้วทำเป็นโสด เกี่ยวก้อยมือที่สามทำขาเตียงสั่น ไปดูงานที่ต่างประเทศแล้วหายหัว ไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมเมียไม่ว่า แต่ลืมลูก ทำได้ยังไง



โซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเพจเมาท์ข่าวดาราประจำเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์เล่าข่าวว่า นางร้ายชื่อดังอันฟอลโล่สามี หลังอีกฝ่ายไปทำงานต่างประเทศแล้วหายหน้า ลืมลูกเมีย แถมมีเรื่องมีที่สามมาเอี่ยว หวั่นขาเตียงจะหัก



“นางร้ายอันฟอลโล่ผัว!!! ใครกันเอ่ย?! ห่างเมียทีไร ทำตัวเป็นหนุ่มโสด ลั้นลา ไม่อายฟ้าอายดิน จนลูกเมียต้องส่งสัญญาณเตือนอันฟอลโล่!!! ให้รู้ว่า… ไม่โอเค แต่พ่อโนสน โนแคร์จ้า!!! กลับได้ใจทำนิสัยเดิม!!! เพิ่มเติมเกี่ยวก้อยอิมือที่สามเข้ามาทำให้ขาเตียงสั่น (อีกตามเคย!!!) อย่างว่า… เกิดเป็นคนที่ไม่รู้จักพอจริง ๆ เลยเนอะ เป็นผัวนางร้ายระดับต้น ๆ แล้ว มีลูกที่น่ารัก แต่เรื่องผู้หญิงไม่เคยลดละ!!





อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแห่โยงไปที่คู่ของ “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” กับสามี “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” หลังจากที่เข้าไปส่องไอจี พบว่าเป้ยได้อันฟอลโลว์ไอจีสามีไปแล้ว ส่วนรูปที่เป้ยเคยช่วยป๊อปหาเสียงตอนลงสมัครส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และอวยพรวันเกิดในเดือนมี.ค. ปี 66 ก็หายไปจากอินสตาแกรมเช่นกัน ไม่รู้ว่างานนี้จะลบหรือซ่อนรูปกันแน่



ขณะที่ไอจีสามีก็เหมือนจะอันฟอลฯ ฝ่ายภรรยาด้วยเช่นเดียวกัน โดยเริ่มมีแฟนๆ เข้าไปถามถึงเรื่องนี้ในอินสตาแกรมป๊อป นิธิ เพราะไม่อยากให้เลิก ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ด่วนๆ