นักร้องสาว เล่าประสบการณ์ ถูกหลอก ตกเป็นมือที่ 3 ไม่รู้ตัว

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “แกรนด์” กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ที่ตอนนี้บอกเลยว่าทั้งโสดและสวยมาก ล่าสุด แกรนด์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแซ่บShow

งานนี้ สาวแกรนด์ ก็ได้เผยเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งการทำงาน ความรัก รวมถึงเรื่องที่เธอเผยว่า ครั้งหนึ่งเคยอยู่ในฐานนะมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัวอีกด้วย โดย แกรนด์ กรณ์ภัสสร ได้เล่าในรายการ คุยแซ่บShow ว่า “ไปเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว




คุยกันไปแล้วเพิ่งรู้ว่านี่แหละ มือที่ 3 คือมีเพื่อนมาบอก ตอนนั้นไม่รู้เลย อายุ 22 ปี แกรนด์ จะเป็นคนละคนกับตอนนี้เลย สมัยนั้นคืออ่อนแอสุด ๆ ร้องไห้ง่าย เป็นโลกสวยอะไรแบบนั้นไปหมด เราก็เลยไม่รู้ ก็นึกว่า




ที่เขาหาย ๆ ไป ไม่ค่อยมาเจอนึกว่าไปทำงาน อยากมีเวลาส่วนตัว ก็ไม่ได้คิดเลยว่าเขาก็อยู่กับแฟนตัวจริงของเขา เราคือตัวสำรองเข้ามาทีหลัง เป็นเวลาถึง 6 เดือนกว่าจะรู้ตัว รู้ปุ๊บก็ส่งข้อความไปแล้วบล็อกทุกช่องทาง




แต่ขอบคุณเหตุการณ์นี้จริง ๆ เพราะทำให้ตื่นจากความโลกสวย ทำให้เราโตขึ้นมาก ทำให้รู้จักคิด มีจุดยืนมากขึ้น และทำให้เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ทุกอย่างเลย กลายเป็นคนที่เข็มแข็ง แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ”