โอม รับ พัคจูฮี คือรักแรกพบ

ทำเอาคนที่พบเห็นถึงกับงงหายหน้าหายตาไปหลายปี สำหรับพระเอกชื่อดังของช่องน้อยสี โอม อัชชา นามปาน หรือ โฬม พัชฏะนามปาน โดยนับตั้งแต่ละคร เทพบุตรสุดเวหา ลาจอไป ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตา หนุ่มคนนี้สักเท่าไหร่ มีเพียงข่าวบินไปทำ แก้จมูกที่เกาหลีออกมาเพียงไม่กี่ครั้ง ยืดอกรับแบบแมนๆ บินไกลเสริมหล่อและตนก็อยู่ในวงการบันเทิง

ที่ต้องใช้รูปร่าง หน้าตาในการทำมาหากิน ดังนั้น ก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลใบหน้า ทำก็บอกว่าทำ ไม่ได้ปิดบังอะไร การกลับมาครั้งนี้โดยประเดิมด้วยรูปคู่กับหวานใจสาวเกาหลี งานนี้ทำเอาแฟนคลับรีบเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดถึงกันยกใหญ่หวานใจชาวเกาหลีนามว่า พัคจูฮี ให้แฟนๆ ได้ส่องความสวยกันแบบเต็มตาผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนโดย ล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักโรแมนติกครั้งนี้ให้เราฟังว่า เป็นรักแรกพบที่เกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีแรก

ที่ตนได้เจอกับฝ่ายหญิง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 3 ปีแล้ว ที่คบหาดูใจกัน ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น หนุ่มโอมก็ยอมรับว่า เริ่มคิดเอาไว้ บ้างเหมือนกัน ไปเจอกันที่เกาหลีครับ เจอกันมา 2 ปีแล้ว แต่ผมไม่ได้จีบเขาเองนะ ผมให้พี่เลขาช่วยจีบให้ เพราะผมไม่ถนัดเรื่องภาษา เขาเป็นคนน่ารักครับ และโดยส่วนตัวผม ผมก็ชอบผู้หญิงที่มีความละมุนอยู่แล้ว ผู้หญิงหวานๆมีโอกาสพาเขาไปเจอกับคุณพ่อคุณแม่เราแล้ว ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนทางครอบครัวเขาผมเองก็มีโอกาสได้เจอบ้าง พูดคุยกันได้ปกติเหมือนกัน

หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะเราห่างหายไปนาน กลับมาอีกทีก็มาพร้อมกับแฟนผมไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นข่าวเลยนะครับ แค่วันนั้นมันเป็นวันเกิดของเขาและก็เป็นวันวาเลนไทน์พอดี ดังนั้นในเมื่อผมมีความรู้สึกดี ผมก็เลยบอกเขาไปเท่านั้นเอง แต่ฮือฮาอีกครั้ง เดินอุ้มเด็กผู้ชายวัยขวบเศษไว้ในอ้อมแขน แถมทั้งกอดทั้งหอม ดูแลดีเหลือเกินงานนี้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าพ่อคุณแอบซุกบุตรภรรยาไว้หรือเปล่า แต่สบายใจได้จ้า เพราะหนุ่มโอมแทนตัวกับหนูน้อยว่าลุง เป็นหลานนั่นเอง

เอาเป็นว่าแฟนสาวชาวเกาหลีนามว่า พัคจูฮี สบายใจได้นะจ๊ะ ช่วงที่คุณเธอไม่อยู่นั้น หนุ่มโอมแค่ซุ่มเลี้ยงหลานชาย ไม่ได้ซุกบุตรซุกภรรยาไว้ที่ไหน