แบงค์ แคลช แถลง 3 เรื่องสำคัญ หลังโพสต์ภาพ สวมแหวนแต่งงาน

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังนักร้องคนดัง แบงค์ ปรีติ อดีตนักร้องนำวง แคลช ออกมาโพสต์ภาพสุดหวาน สวมแหวนเพชรให้กับสาวปริศนาที่ไม่เคยเปิดตัวมาก่อน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“แหวนวงหนึ่งที่ผมทำไว้ เผื่อจะใส่ให้ใครสักคน” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีมากมาย แถมเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง นานา ไรบีนา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Follow อยู่คนเดียวเลยนะ ยินดีด้วยเพื่อน”







ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ก็ได้ออกมาแถลงเรื่องสำคัญ อีกทั้งยังได้ออกมาชี้แจงถึงภาพสวมแหวนแต่งงาน ผ่านทางไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เรื่องสำคัญที่ 1 ตอนนี้ย้ายมาอยู่ค่าย genie records เรียบร้อยแล้ว รู้สึกอบอุ่น เพราะศิลปินในค่ายก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อน ก็ฝากบอกคนอื่นด้วยว่า พี่แบงค์ ย้ายแล้ว ไม่ว่างานคอนเสิร์ตต่าง ๆ งานอีเวนต์ หรืองานต่าง ๆ ก็จะอยู่ในเพจ genie records




เรื่องที่ 2 เรื่องรูปแหวนเพชร ที่โพสต์ เรื่องซิงเกิลใหม่ และที่จะมี 3 ชิงเกิล ซึ่งอยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง “เพียงความทรงจำ” ได้แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำ ไว้ เพราะฉะนั้น ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้หมายหมั้นกับใครอย่างที่เข้าใจไป




แต่รูปก็พาเข้าใจไป เราก็สื่อว่า ผู้ชายทุกคนมีความหวังแหละ ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจนบางคนก็ถึงขั้นทำแหวนรอไว้ให้ใครสักคนมาใส่ ก็ตีความว่าเป็นความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดีที่สุด ประมาณนี้ พี่ยังไม่ได้แต่งงานอะไรทั้งสิ้น เพราะช่วงนี้ก็ทำแต่งาน




ส่วนเรื่องที่ 3 เป็นเพลงใหม่ เพลงฟื้นได้ด้วยใจเธอ ซึ่งตนไม่เคยร้องเพลงในวิธีการร้องแบบนี้เลย ติดตามเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” ก็พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 11 กันยายน 2566 นี้ เป็นเพลงแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว