ดาราลูก 2 ยอมรับหวานสามีน้อยลง

คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ เนย โชติกา ที่วันนี้มาอัปเดตความน่ารักของลูก ๆ “น้องอคิณ-น้องลลิน” พร้อมเปิดปากความสัมพันธ์กับสามี ที่เนยยอมรับว่าความหวานน้อยลงจริง ๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31



ความหวานกับสามีก็ลดลง ?

เนย โชติกา : ใช่ มันก็ 15 ปีแล้ว เนยชอบแบบไม่ต้องมาหวานมากหรอก แต่ใช้ชีวิตแบบปกติสุข ไม่ทะเลาะกันก็โอเคแล้ว เราก็พยายามเติมความหวานกัน บางทีมีช่วงที่เราลืม ๆ ใส่ใจดูแล บางทีเดินผ่านกัน หอมกันนิดนึงก็โอเค ใจฟู เติมกำลังใจ บางทีเราลืมไป พอมีอะไรมาสะกิดนิดนึง หรือเราไปอ่านเจอ เราก็กลับมาหน่อย เพื่อไม่ให้ชินชากันไป ต้องค่อย ๆ เติม อย่างผู้จัดการเนยก็บอกให้ไปกินข้าวด้วยกันข้างนอกบ้านบ้าง (หัวเราะ) ให้เวลากันบ้าง แต่เนยกับสามีชอบอยู่บ้านทั้งคู่ หาอะไรทำ กินอะไรกันก็แฮปปี้แล้ว





เมื่อก่อนต้องแบ่งเวลาอาบน้ำด้วยกันบ้าง ตอนนี้ไม่ค่อยได้อาบน้ำด้วยกันเลย ?

เนย โชติกา : อันนั้นคือตลก ปกติอาบน้ำด้วยกัน หลัง ๆ แซว ๆ กัน อาบน้ำด้วยกันบ่อย มันชินเกินไป อะไรที่เห็นบ่อย ๆ เราจะไม่ตื่นเต้น เราก็เลยคิดว่าเราไม่ควรอาบน้ำด้วยกันบ่อย มันจะได้ตื่นเต้นเวลาเห็นไง มันไม่ตื่นเต้นแล้ว (หัวเราะ) เราก็เลยบอกว่างั้นไม่ต้องอาบน้ำด้วยกันบ่อย แยก ๆ กันอาบ บางทีอาบน้ำด้วยกันจะได้แบบ เออ ไม่ได้เห็น (หัวเราะ) เมื่อก่อนมันชิน เดินโทง ๆ เดินไปเดินมาอย่างนี้ (หัวเราะ)