เกือบจำไม่ได้ บี๋ สวิช อดีตพระเอกสุดฮอต ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว

จำได้ไหม อดีตพระเอกสุดฮอต บี๋ สวิช กับภาพล่าสุด ในวัย 46 ปีเป็นอีกหนึ่งดาราที่ครองใจแฟน ๆ อย่างมากมายเลยจริง ๆ สำหรับ บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ อดีตพระเอกแถวหน้าของวงการอีกหนึ่งคนในสมัยก่อน

ที่ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ รุ่นไหน ก็ต้องตกหลุมรักให้เขาจริง ๆ เล่นละครได้เก่งมาก ๆ บทไหน แฟน ๆ ก็ชื่นชอบ และสร้างความประทับใจให้ได้อยู่เสมอ ซึ่งล่าสุด บี๋ ได้หันไปทำงานนอกวงการแบบเต็มตัว แถมยังคอยทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เรื่อย ๆ เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่าง ๆเจ้าตัวมักออกกำลังกาย เล่นกีฬาต่าง ๆ ทำให้หุ่น ของบี๋ ยังเฟิร์ม และดูดีมาก ๆ อยู่เหมือนเดิมเลยบี๋ ได้ก้าวสู่วงการบันเทิง จากการไปเดินเล่นกับเพื่อน ๆ เมื่อ มาเยี่ยมคุณย่าที่กรุงเทพฯ ได้ถูกทาบทามมาถ่ายแบบ จึงเริ่มต้นการเป็นนายแบบ

เป็นงานในวงการบันเทิงครั้งแรก หากย้อนกลับไปสาเหตุที่ทำให้บี๋ สวิชนั้น ต้องออกจากวงการบันเทิง มีช่วงหนึ่งอยากทำงานนอกวงการโดนแอบ อ้างเสียไป 5 ล.บ. ตอนนั้นก็คิดมาก ทำไมต้องไปเสียตังค์แบบนี้ เราทำงานมาสุจริต ไปทวงตังค์ก็ถูกว่า คิดมากหนักจน 2 เดือนแรกกินข้าวไม่ลง บี๋ เผยอีกว่า จากนั้น มีโอกาสมาเจอ พี่ไก่-วรายุฑ ช่วยพาไปเจอ คนช่วยเหลือเรื่องนี้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ผมเลยบอกว่า พี่จะให้ผมเล่นละครทำอะไรก็ได้ เล่นเป็นคนใช้ก็ได้ โดยไม่คิดค่าตัวเลย

เพราะวันหนึ่งที่เราไม่มีใคร พี่ไก่ยื่นน้ำใจมาให้เรา ช่วยเหลือเราโดยไม่เรียกร้องใดๆ อยากขอบคุณมาก ตอนนี้ก็เริ่มมีงานละครเข้ามาแล้ว และเรื่องนี้ต่างเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตหลังจาก ออกวงการหนุ่มบี๋ ก็มีเค้าหน้าเปลี่ยนไปจากสมัยพระเอกจนงานนี้ชาวเน็ตสงสัยถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเขา ที่ทำหลายคนมองว่าเขาไปทำอะไรมากันแน่ จนเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าทำแค่ดวงตาแค่เท่านั้นเอง