เปิดอาชีพใหม่ อุ้ย สุธิตา หลังเคยหายไปเมืองนอกกับลูกแฝด

หลายคนยังคงจำหน้าเธอได้เป็นอย่างดี สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง อุ้ย สุธิตา ที่ตอนนี้ตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง ไปทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มตัวหลังจากที่แต่งงงานกับสามี ทิม โบดา ลูกครึ่งสวิสเซอร์แลนด์-ฮังการี ซึ่งทั้งคู่พบกันครั้งแรกในวันวาเลนไทน์ และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ที่สวิสเซอร์แลนด์

จนตอนนี้มีพยานรักด้วยกัน เป็นลูกชายฝาแฝด น้องลุคก์ และ น้องไซม่อน ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มวัย 14 ปีแล้ว นับวันยิ่งฉายแววหล่ออย่างเห็นได้ชัด และช่วงสถานการณ์ โ ค วิ ด ที่ผ่านมา อุ้ย สุธิตา ได้เผยว่าครอบครัวเจอวิกฤตหนักมาก เพราะสามีถูกเลย์ออฟจกางานโรงแรม จนต้องเปลี่ยนงานกระทันหัน ทำให้เธอคิดจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลายคนคงยังจำหน้าเธอได้เป็นอย่างดี สำหรับ “อุ้ย สุธิตา” ซึ่งตั้งแต่เจ้าตัวแต่งงานก็ห่างหายไปจากวงการ จนมีข่าวว่าเจ้าตัวมีสามีดี เลี้ยงดูปูเสื่อราวกับซินเดอเรลล่าเลยทีเดียว ตั้งใจว่าแต่งงานก่อนแล้วจะตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปเลยเหรอ? “จริงๆ ก็แอบจะออกอยู่เรื่อยๆ ตอนนั้นก็เรียนไปเรื่อยๆ จนจบปริญญาโท แล้วเจอว่าที่คุณสามีก็เฟดๆ จากวงการ จะทำงานประจำ แต่ปุ๊บปั๊บรับโชคแต่งงาน คุยกันถึงเรื่องมีครอบครัว มีลูก แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง ติดตามสามีทำงานโรงแรม ไปจังหวัดนู้น จังหวัดนี้”

แต่งงานก็แฮปปปี้ดี จนมีลูก? “ใช่ลูกแฝด ตอนนั้นก็เป็นข่าวอีก น่ารักมากก็มาเยี่ยมกันเต็มโรงพยาบาลเลย” จริงไหมที่ว่าหายไปจากวงการบันเทิงเพราะได้สามีดี เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีเลย บ้านสวย เป็นเจ้าหญิง ซินเดอเรลล่า? “ซินเดอเรลล่าภาคที่ไม่ได้ไปงานปาร์ตี้มากกว่า คงเพราะเราชอบทำอะไรกันเอง ไม่ค่อยมีคนอื่น คือปาร์ตี้เยอะ นัดเพื่อนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถ้าวันปกติก็จะมีแค่ครอบครัวเรา ไม่ชอบมีคนใช้อยู่ที่บ้าน เราเป็นประมาณขี้หวงก็เลยทำทุกอย่างเอง” เมื่อไม่นานมานี้ อุ้ยและครอบครัว ได้ออกมาอัปเดตชีวิตล่าสุด ในรายการ ว่าช่วงก็โดนผลกระทบเช่นเดียวกัน เพราะสามีโดนพักงานช่วงจากงานโรงแรม โดยช่วงนี้เจ้าตัวก็เริ่มกลับมารับงานละครบ้างแล้ว อย่างล่าสุดก็รับเล่นละครเรื่อง แก่นแก้ว ทางช่อง 3 วันนี้เรานำภาพปัจจุบันของ อุ้ย และครอบครัวมาฝากให้หายคิดถึงกัน