สุนารี ราชสีมา กว่าจะรู้

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ นักร้องลุกทุ่งสาว “สุนารี ราชสีมา” ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้เผยเส้นทางชีวิต เคยแต่งงานกับ “นายภาณุมาศ อังกินันทน์” หรือ “ผู้ใหญ่เต๊าะ” มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คือ “น้องฮีโร่” และ “น้องอาเธอร์” แต่ภายหลังกลับพบว่า

สามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงทำให้ สุนารี ตัดสินใจหย่าและยอมยกสมบัติให้สามีเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่ง “น้องฮีโร่” และ “น้องอาเธอร์” ก็อยู่ในความดูแลของเธอ ซึ่ง “น้องฮีโร่” และ “น้องอาเธอร์” ก็อยู่ในความดูแลของเธอ

ตอนนี้ สุนารี ราชสีมา กำลังคบหาดูใจอยู่กับ วาวเตอร์ หนุ่มจากประเทศเนเธอร์แลนด์ แม้ว่าทั้งสองคนจะมีอายุที่ห่างกันถึง 20 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องความรักแต่อย่างใด

แม้จะเลิกรากันไป แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับ “สุนารี ราชสีมา” และอดีตสามี “เต๊าะ” ที่ทั้งคู่มากับ “ฮีโร่” และ “อาเธอร์” บุตรชายทั้ง 2 คน โชว์เมนูเด็ดอาหารไทยและอาหารท้องถิ่น เจ้าของร้านไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคุณพ่อของ น้องฮีโร่ และ น้องอาเธอร์ นั่นเอง

ส่วนร้านอาหารทำมา 4 ร้าน ร้านนี้เป็นร้านที่ 4 โดย สุนารี เสริมว่า อดีตสามี ชอบทำร้านอาหาร ปิดมาหลายร้านแล้ว ทั้งที่ตัวเองทำอาหารไม่เป็น กินอะไรก็ซ้ำ ๆ ไม่กี่อย่าง แต่แกมีความสุข เวลาเห็นคนกินของอร่อย ๆ เห็นคนทำอาหาร และมีความสุขกับการจ่ายตลาด ซื้อของเอง