พัฒนาการก้าวกระโดด ลูกชายคนแรก แก้ม กวิตรา

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่เพิ่งให่กำเนิดลูกชายคนแรกออกมา เพื่อเป็นของขวัญให้กับชีวิตคู่และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ ของวงการบันเทิง สำหรับแก้ม กวินตรา นางเอกและนางงามไทยที่ได้แต่งงานมีครอบครัวและสร้างครอบครัว จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

แต่เรื่องที่ทำเอางงทั้งประเทศเห็นจะเป็นเรื่องที่คุณแม่คนสวยคนนี้ ตั้งท้องโดยไม่รู้ตัว เพราะกว่าเธอจะรู้ว่ากำลังมีลูกชายอยู่นั้น ระยะเวลาก็ล่วงเลยนานไป 5 เดือนแล้ว โดยเรื่องนี้ถูกเปิดเผยในรายการสนามข่าวบันเทิง 7 สี ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่กองละครนางสาวส้มหล่น ที่แก้มเป็นหนึ่งในนักแสดง และสังเกตเห็นว่าแก้มลูบท้องอยู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องเข้าไปถามไถ่ ได้ความว่าตอนนี้เจ้าตัว ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังแต่ยังไม่มีโอกาสได้บอกใคร ย้อกลับไปเดิมทีมีอาการแพ้ผื่นขึ้นตามตัว ตัวเองก็ตกใจคิดว่าแพ้อะไรจึงเดินทางไปพบแพทย์ ปรากฎว่าแพทย์แจ้งว่าตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์อยู่ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และดีใจมาก เพราะตั้งใจจะมีลูกอยู่แล้ว แต่ที่อึ้งเพราะต้องถอนตัวจากละครอีก 2 เรื่องนั่นเอง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว แก้ม กวินตรา ได้ตั้งท้องโดยที่ไม่รู้ตัว และเมื่อทราบว่ากำลังท้องอ่อน ก็ทำเอาสาวแก้มและสามีนักเตะ หนุ่ม รชต ยิ้มปลื้มไม่น้อย และในวันนี้ที่เป็นวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2565 แก้ม กวินตรา ก็ได้คลอดลูกชายคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อ น้องกรณ์ กรกรณ์ ธนภรณ์มงคล ที่ รพ.วัฒนา จ.หนองคาย หลังจากที่ แก้ม และ หนุ่ม ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและวงการฟุตบอล รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย และตอนนี้เวลาก็ได้ล่วงเลยนานไปกว่า 1 เดือนนับจากวันที่สาวแก้มได้ให้กำเนิดลูกชายออกมา ต้องบอกเลยว่าน้องกรณ์เป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีมาก เพราะแม้หนุ่มน้อยจะอายุเพิ่งได้ 1 เดือน แต่ความน่ารักนั้นไม่เป็นสองรอวใคร แถมยังดูตัวโตขึ้นจากวันแรกมาก ๆ เพราะน้องกรณ์ถอดแบบทั้งพ่ออและแม่ ชนิดที่แบ่งกันคนละครึ่งหน้าเลยก็ว่าได้ แถมยังมีตาโต แก้มยุ้ย แก้มป่อง ๆ น่ารักมาก ๆ