บ้านริมน้ำของ มดดำ คชาภา ควักเงินซื้อต่อจากพ่อ

มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดังที่คนไทยน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามของดีเจจากคลื่น EFM และพิธีรายการต่างๆนอกจากนี้ดีเจมดดำยังได้มีผลงานด้านภาพยนตร์อีกด้วย อาทิ เการัก ที่เกาหลี ,หอแต๋วแตกแหวกชิมิ , เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากความสามารถมาก ๆ

และนอกจากงานบันเทิงที่สร้างชื่อเสียงและเงินทองให้กับ มดดำ คชาภา แล้ว ทางด้านครอบครัว ตันเจริญ เองก็มีความร่ำรวยและชื่อเสียงมาแบบรุ่นสู่รุ่นแล้ว ยืนยันได้จากบ้านหลังโต ของครอบครัว มดดำ คชาภา ย่านจังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ริมน้ำที่อลังการและใหญ่โต ที่แสนน่าอยู่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นเพิ่งมีเวลาว่าง จึงได้เข้ามาดูงานดูการก่อสร้างบ้านหลังงามที่กำลังรีโนเวทอยู่ ส่วนเหตุผลที่ต้องซื้อต่อบ้านจากคุณพ่อของตัวเองนั้น ก็เป็นเพราะกลัวว่าถ้าเอาเงินสดไว้ที่ตัวเอง จะโดนโกงไปหมด

หลังเจ้าตัวเคยมีบทเรียนเกี่ยวกับการเรื่องการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ กับเพื่อนที่คิดว่ารู้จักกันดี แต่สุดท้ายก็กลายเป็นการเอาเงินมาละลายไปหลัก 10 ล้านบาท รถยนต์ซื้อไว้ 3 คัน อยู่ ๆ ก็กลายเป็นรถเถื่อน จนต้องถึงขั้นแจ้งตำรวจจับตัวเอง ตั้งแต่นั้นมามดดำเลยตั้งหน้าตั้งตาทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ส่วนเรื่องหัวใจ เจ้าตัวแอบบอกว่า ตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะหวานใจก็ไม่ใช่คนไกลตัวที่ไหน แต่เป็นอีเรียที่ช่วยทำบ้านนั่นเอง

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้านของคุณพ่อ บอกเลยว่าแต่ละมุมนั้นหรูหราอลังการสุด ๆ โดยเฉพาะบ่อปลาที่ใหญ่และอลังการมากๆเรียกว่าแต่ละส่วนของบ้านขนาดยังไม่เสร็จสมบูรณ์ยังสวยขนาดนี้ ทำเอาหลายคนเฝ้ารอดูตอนเสร็จแล้ว ว่าจะสวยมากขนาดไหน