เปิดภาพ น้องมิลานา สาวน้อยรัสเซีย สวยจนต้องหยุดหายใจ

เรื่องความสวยความงามนั้น ต้องยอมรับว่า ถ้าดูแลความสะอาดดีๆ แต่งตัวสมวัย ดูแลร่ๅงกายให้ดูดี เท่านี้ก็พอจะเรียกสวยได้แล้ว แต่ที่เราจะกล่าวต่อไปนี้ คือเรื่องความสวยของเด็ก เรียกได้ว่าคนทั้งโลก ยกให้พวกเธอเป็น เด็กที่มีใบหน้าสวยงามตั้งแต่เกิด ซึ่งแน่นอนว่า 1 ในนั้น มีเด็กไทยรวมอยู่ด้วย

แต่น้องมิลานาสาวน้อยวัย 7 ขวบ ชาวรัสเซีย ซึ่งเชื่อว่าเพียงแค่สบตา ก็ทำให้หัวใจละลายได้เลยทีเดียว น้องมิลานา เป็นนางแบบเสื้อผ้าเด็กผู้มีนัยน์ตาสีเขียวอมฟ้า ผิวสีชมพูใสและใบหน้าหวานซึ้งเปี่ยม ไปด้วยความไร้เดียงสา น้องมิลานา มีดวงตาโตเป็นประการ เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ผมยาวชี้ฟูก็ยังสวย ทำให้ใครๆที่ได้เห็นเธอก็ต้องหลงไหล ทำให้ตอนอายุ 4 ขวบเธอก็เริ่มมีชื่อเสียง ได้ขึ้นหน้าปกนิตยสารเด็กมากมาย กลายเป็นนางแบบเด็กที่ฮอตที่สุด

น้องมิลานา มีผมสีน้ำตาลเข้มหนาเงางามและตาโตสีฟ้า ทำให้ผู้คนคิดไปถึงภาพเจ้าหญิงในนิทาน แม้ว่าเธอจะยังอายุน้อย แต่ น้องมิลานา กลับไม่กลัวกล้องหรือผู้ชม และยังสามารถแสดงลักษณะเด่นของตนออกมาได้ด้วย นอกเหนือไปจากการถ่ายภาพแฟชั่นมากมายตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่ยังให้เธอฝึกกายบริหารยิมนาสติก และดูเหมือน น้องมิลานา จะมีพรสวรรค์ในด้านการเต้น เพราะเธอได้รับรางวัลยิมนาสติกลีลาบ่อยๆ อาจพูดได้เลยว่าประเทศรัสเซียเป็นที่ผลิตนางแบบออกสู่วงการแฟชั่นแห่งใหญ่เลยก็ว่าได้ ก็เพราะผู้หญิงรัสเซียหน้าสวยเป๊ะได้รูป ผมสีอ่อนกำลังดี และมีนัยน์ตาที่สดใสมีเสน่ห์ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเป็นประเทศที่รวมสาวสวยไว้เพียบ