เกล รดา อวดลูกชาย น้องกราฟ

เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม แมน การิน และศรีภรรยา เกล รดา แถมทายาทคนแรกก็ได้ลูกชายอีกด้วย ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ให้แฟนๆทายเข้าทายเล่นๆกันว่า แมน-เกล จะตั้งชื่อลูกชายว่าอะไร และใครที่ทายถูกก็จะมีรางวัลให้ด้วย โดยจะประกาศให้ทราบวันที่คลอดเลย ออกรายการครั้งแรกแมน ครั้งแรกเลยครับที่พาน้องกราฟมา หน้าเหมือนใคร เกล หน้าเหมือนหนู

แมน: จริงๆ อยากจะให้ช่วยเป็นกรรมการตัดสิน 5 เดือนแล้วเป็นยังไงบ้าง ช่วงนี้กำลังน่ารักเลยครับ เป็นจังหวะที่เค้ายิ้ม อารมณ์ดีขี้เล่น มีเสียงอ้อแอ้ออกมาเยอะมาก และจังหวะของการฝึกคลานด้วย ปกติเค้าจะติดการอุ้มให้นอน แต่ตอนนี้นอนเองเลย เกล:เหมือนช่วงเดือนแรกหนูจะเลี้ยงแบบปลุกทุก 3 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำหนักเค้าถึงเกณฑ์ พอ 1 เดือน 1 วันก็ปล่อยตามธรรมชาติเลยอยากจะนอนตอนไหนอยากจะกินตอนไหนแล้วแต่ลูกเลย ช่วงนี้ก็มีงอแงบ้าง ส่วนใหญ่คือหิว กับอ้อน ง่วง แค่ยั้นเลยค่ะ

ที่เหลือแทบจะไม่ค่อยงอแง ต้องเปลี่ยนวิธีการอุ้ม ตอนแรกเราอุ้มแบบอุ้มจริงๆ พอดีชึ้นก็ใช้เป้อุ้มมาช่วยเซฟข้อมือบ้าง หรือบางทีก็โยนไปให้ฝ่ายแรงงานอุ้มบ้าง แมน: ปกติก็ช่วยเค้าหลายสิ่งหลายอย่างอยู่แล้ว อุ้มให้มีความสุข ช่วงจังหวะโควิดฟิตเนสเองก็ปิดด้วยการอุ้มลูกถือเป็นการเล่นเวทไปในตัว ภาพทำงานบ้านไม่ได้สร้างภาพต้องทำจริงๆ ทำครับ จริงๆเป็นคนรักบ้านมากเลยทั้งคู่ แมนไปเถียงเรื่องความเชื่อโบราณกับผู้ใหญ่

แมน: ไม่มีๆ ผู้ใหญ่เค้าจะมีความเชื่อต่างๆที่ต้องทำยังนั้นอย่างนี้ เราปรึกษาคุณหมอหลายท่านมาก พี่แมนก็มีพี่ชายเป็นหมอ จองโรงเรียน ถึงขั้นมหาวิทยาลัยให้ลูกแล้ว แค่มองไว้เฉยๆ คือเราไปเช็คทาเลนท์ของลูก เค้าได้คณิตศาสตร์เหมือนพ่อ คำนวน คิดเลขเร็วอะไรพวกนี้ รู้จักดอกเตอร์เก่งๆหลายคน เค้าก็แนะนำโรงเรียนกับมหาลัย ก็มานั่งคุยกับเกล ส่งลูกไปเรียนที่ไหนดี ช่วงนี้ลูกก็มีไปฝึกพัฒนาการ มีแววเป็นศิลปิน เข้าวงการบันเทิงมั้ย แมน: ไม่มีไปทางนั้น นักร้องอะไร แต่มันพัฒนาได้

จริงๆเราเช็คพ่อแม่ได้ว่ามีพรสวรรค์ไหน แล้วลูกเอาพรสวรรค์ไหนไป คบกันมากี่ปี เกล: ปีหน้า 16 ปี มีคนอื่นมาจีบบ้างนิดหน่อยประปราย ไม่ได้สนใจ พอสนใจคนนี้ก็เปลี่ยนการขอ ขอคนนี้เป็นแฟน เป็นสามีในอนาคตบอกชื่อเค้าไป