แม่โบว์ โชว์ สมบัติที่ ปอ ทฤษฎี ทิ้งไว้ให้น้องมะลิ

เป็นผู้หญิงเก่งอีกหนึ่งคนที่ขยันทำงานหาเงินเพื่อมาดูแลครอบครัว สำหรับคุณแม่คนเก่งของน้องมะลิ แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ภรรยาสาวของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกผู้ล่วงลับโดยที่ผ่านมานั้นต้องบอกเลยว่า แม่โบว์ ขยันทำงานมาก ทั้งเล่นละคร ถ่ายแบบ ออกงานอีเวนต์ รับงานรีวิวอีกทั้งยังขายของออนไลน์เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวอีกด้วย

โบว์ แวนด้าและบุตรสาว น้องมะลิ เคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการพ่อบ้านงานเข้าซึ่งในระหว่างพูดคุยพิธีกรได้ถามขึ้นว่าปอ ทฤษฎี ได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้ลูกไหม ซึ่ง โบว์ ก็ได้เปิดเผยว่าไม่มีให้ลูกเพราะตอนนั้นยังไม่มี น้องมะลิ แต่มีที่เคยให้โบว์หลังจากที่ทั้งคู่งอนกัน ต่างคนต่างนอน พระเอกหนุ่มได้เขียนใส่2หน้ากระดาษว่า ข้าพเจ้านายทฤษฎี สหวงษ์ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์สินในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา รวมถึงรถมินิคันเขียวเก่าๆที่รักมาก

ก่อนที่ แม่โบว์ จะโพสต์ภาพรถมินิคันเขียวที่รอมานานเกือบปีหลังจากที่นำไปปรับโฉมใหม่แถมยังยอมเสียค่าซ่อมไปครึ่งล.กระทั่งกลับมาใช้งานได้เนี้ยบเหมือนเดิมโดยเจ้าตัวเผยว่า เจ็บ จุก จบ กับค่าซ่อมครึ่ง ล. รอมาเกือบปี แต่พอเห็นแล้วพูดได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการรอคอย ขอบคุณครูบาสนะคะที่เป็นธุระในการปรับโฉมรถมินิน้อยอยากให้ใครบางคนเห็นและลองขับจัง@portid

ล่าสุดถึงเวลาใช้งานจริง แม่โบว์ ก็ได้นำรถมินิสุดรักของพ่อปอ มาขับไปส่ง น้องมะลิ ที่โรงเรียน ก่อนที่เจ้าตัวจะเขียนบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 ว่า เมื่อเช้าเอามินิน้อยไปส่งก็กลัวไม่ทันให้ซิ่งเลย ทันสิลิเชื่อแม่ ช้าแต่ชัวร์นะก็แค่ตื่นเช้าเผื่อเวลานิสนึง โบว์ แวนดา บอกเลยว่าเธอทุ่มทุนตั้งใจจ่ายครึ่งล.เพื่อการดูแลรักษารถคันนี้อย่างเต็มหัวใจเพราะรู้ว่า พี่ปอ รักรถคันนี้มากๆและตั้งใจอยากมอบให้ น้องมะลิ ในตอนโตปอจะให้มะลิขับรถมินิคันนี้ไปเรียนตอนมหาวิทยาลัยจะพยายามทำให้ได้ในสิ่งที่ปอตั้งใจแม้ว่าจะอีกหลายปีน่าจะ10กว่าปีเลยกว่ามะลิจะขับได้แต่จะดูแลรักษาของที่ปอรักมากที่สุดให้ต่อไปเด้อก่อนมะลิจะขับได้ แม่ก็ขับไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน @portid* แชร์เรื่องราวดีดีให้คนสำคัญที่เอ็นดูน้องและชื่นชอบพี่ปอนะคะ