มหัศจรรย์ รักแท้ของแม่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่อเ สียงในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เธอเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2518 ปัจจุบันอยู่ในวงการมานานนับ 46 ปีเรียกได้ว่ามีประสบการณ์เยอะมากๆคือผ่านงาน มามากมาย

เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งจริงๆนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วในด้านการศึกษาเจ้าตัวก็ได้สำเร็จจากวิทยาลัยนาฏศิลป์วิชาเอกคีตศิลป์สากล นอกจากนี้เธอยังคว้ารางวัลนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมและนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาจากหลายเวทีนี้คือเครื่องการันตีความสามารถของเธอแล้วว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

สำหรับทางด้านตั๊ก มยุรา แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากที่ได้รับโอกาสให้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตอย่าง ไอ้คุณเฉิ่ม และนั่นก็คือการแจ้งเกิดของเธออย่างเต็มตัวในวงการ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งละครโทรทัศน์และบทบาทพิธีกร ที่เจ้าตัวนั้นได้เป็นพิธีกรรายการเจ็ดสีคอนเสิร์ตและก้าวเข้าสู่พิธีกรบริษัทเวิร์คพอยท์ในรายการชิงร้อยชิงล้าน

เรียกได้ว่าเธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างมากปัจจุบันเธอยังมีผลงานในวงการบันเทิงดูไม่ว่าจะปีทั้งละครโทรทัศน์ผลงานเล่น มิวสิควิดีโอ ผลงานเพลงและผลงานในด้านการเขียนเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น มีลูกสาวบุญธรรมนั่นก็คือน้องน้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของน้องถ่ายตั๊ก มยุรา

แต่ทางด้านคุณแม่ของเธอนั้นเสียชีวิตไปนานแล้วทางด้านตั๊กจึงรับมาเป็นบุตรสาวบุญธรรมและให้ใช้นามสกุลเดียวกันกับเธอ และสามีเรียกได้ว่าโชคชะตานำพาสาวน้อยคนนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของตั๊ก ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้เป็นคุณแม่แท้ๆ แต่เจ้าตัวก็ทำหน้าที่ของตัวเองออกมาได้สมบูรณ์แบบเรียกได้ว่าเลี้ยงดูลูกสาวจนโตปัจจุบันน้ำตาลก็มีครอบครัวแล้ว แต่ความรักที่เธอมีให้คุณแม่ก็ยังคงเหมือนเดิมจะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพความอบอุ่นของครอบครัวนี้กันเลยค่ะ