น้ำ รพีภัทร สอนลูกให้ติดดิน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อที่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัว จะเห็นว่าปิดอีกหนึ่งนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากๆในวงการบันเทิงไทย มีผลงานทางด้านการแสดงตั้งแต่ปีพ.ศ. 2545 ปัจจุบันอยู่ในวงการมานานนับ 20 ปีมีความสามารถทั้งการเป็นนักแสดงพิธีกรนักร้อง

และการเป็นนายแบบนอกจากในด้านการทำงานแล้วนี่ด้านการเรียนก็ได้จบระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ต่อด้วยปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาเป็นอีกหนึ่งคนที่ความสามารถเยอะจริงๆ สำหรับทางด้านน้ำ รพีภัทร นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยหลังจากได้รับตำแหน่งดัชชี่บอยปี 2001

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสครั้งใหญ่สำหรับการเป็นนักแสดงและพิธีกรในวงการบันเทิงไทยเรียกได้ว่ามีผลงานที่โดดเด่นและสร้างชื่อเ สียงให้กับตัวเองไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ อย่าง รักใน ม่านเมฆ นางฟ้ากับมาเฟีย กุหลาบร้ายของนายตะวัน ลูกเขยมาไฟแม่ยายมาดัน มธุรสโลกันตร์ นอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านละครเทิดพระเกียรติดินภาพยนตร์เป็นพิธีกรรายการผลงานในด้านการร้องเพลง และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วเจ้าตัวยังมีธุรกิจส่วนตัวสำหรับการทำฟาร์มไก่ชนนั่นเอง แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวชีวิตจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นได้แต่งงานกับทางด้านภรรยาสาวอย่าง มินตรา ชนิศา ปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้มีลูกด้วยกันถึงสามคนนั่นก็คือน้องโอเชี่ยน น้องมารีน และน้องอาโป แน่นอนว่านอกจากน้ำ รพีภัทร เจ้าตัวจะเป็นนักแสดงที่เก่งแล้วปัจจุบันยังเดินหน้าทำเศรษฐกิจพอเพียงไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักเลี้ยงไก่

และการใช้ชีวิตแบบติดดินเรียบง่ายที่นอกจากเจ้าตัวจะปฏิบัติเองยังสอนลูก ทั้งสามคนให้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ติดกับธรรมชาติ เป็นการทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างยอดเยี่ยมที่สอนให้ลูกรู้จักการใช้ชีวิตแบบพอเพียง ตั้งแต่เด็ กนั่นเองเรียกว่าครอบครัวนี้น่ารักอบอุ่นจริงๆจะเป็นอย่างไรเราไปรับชมภาพกันเลยค่ะ