หายป่วย 20 โรค ใช้ชีวิตที่เชียงราย ปรียานุช ปานประดับ

สำหรับอดีตนางเอกดัง นุช ปรียานุช ปานประดับ นางเอกดัง ที่ฝากผลงานละครเด่นๆ ไว้คับคั่ง และยังเป็นอดีตนางงามชื่อดังจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ , นางสาวไทย และยังได้ครองมงกุฏ มิสเอเชียแปซิฟิก ในปี1988

ทุกวันนี้ ปรียานุชพยายามทำทุกอย่าง เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จึงเป็นพลังทางใจให้เธอต่อสู้และแม้จะไม่มีทายาทสืบสกุลตามที่เคยฝันไว้ แต่เธอก็ยังมีสุนัข 9 ตัว ให้ดูแลและสร้างความสุขไปพร้อมๆกัน ใกล้จะ 60 แล้วนอกจากจะยังคงสวยไม่สร่างทางด้านของ ซ้อนุช ปรียานุช ปานประดับ แม่ทัพใหญ่แห่งเป่าจินจง เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดี สำหรับคู่ของนักแสดง-ผู้กำกับหนุ่ม ตู่ นพพล และภรรยาสาวปรียานุช ปานประดับ

เพราะอยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยมานานแล้ว ตั้งแต่เป็นนักแสดงอยู่หน้ากล้อง จนถึงเบื้องหลังที่ผลิตละครสนุกๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันถึงทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากจะอยู่คู่กับวงการบันเทิงมานานแล้ว ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานยาวนานมากเลยละค่ะ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็รักและดูแลกันดีไม่เปลี่ยนเลย เรียกได้ว่าทุกวันนี้ก็ยังอยู่เคียงข้างกันช่วยกันผลิตผลงานละครสนุกๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เลย

ซึ่งทั้งคู่นั้นก็มีอาณาจักรอยู่ที่เชียงรายด้วย โดยใช้ชื่อว่า คุ้มดาหลา ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มีบรรยากาศที่ดีมากและเหมาะกับการพักผ่อนมากๆเลย เพราะอยู่ท่ามกลางหุบเขาซึ่งก็รายล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ รวมถึงยังมีอากาศที่บริสุทธิ์ตลอดทั้งปี และในวันนี้เราก็มีภาพมาฝากกันด้วยละค่าาา ต้องบอกเลยว่าเห็นแค่ภาพก็น่าไปเที่ยวชมแล้ว ซึ่งคนบันเทิงหลายคนที่เคยไปพักและใช้บริการที่คุ้มดาหลานี้ต่างก็ออกมาชื่นชมเลยว่าบรรยากาศดีมาก

และอยากจะมาอยู่เชียงรายแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ปรียานุชไม่สบายและต้องไปพักรักษาตัวนั้นก็เลือกที่จะไปพักผ่อนที่เชียงรายด้วยเหมือนกัน เพราะมีอากาศบริสุทธิ์แถมยังเงียบสงบสุดๆเลย เอาเป็นว่าบรรยากาศที่อาณาจักรคุ้มดาหลาของทั้งคู่จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า