รีสอร์ท โพสต์

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพกาน้ำร้อนของรีสอร์ท ที่อยู่ใน ส ภ า พ เ ล ะ เ ท ะ อันเนื่องมาจากฝีมือลูกค้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาใช้บริการพักผ่อนที่รีสอร์ท

แต่กลับใช้กาน้ำร้อนผิดวัตถุประสงค์ โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “คุณลูกค้า ไม่น่ารักเลยครับ กาน้ำร้อนเอาไว้ต้มน้ำร้อนเพื่อชงกาแฟ แต่คุณลูกค้าเอาไปต้มมาม่า ใช้ของผิดประเภท น่ะครับ ของ เ สี ย หาย ต้องชำระและชดใช้นะครับ”

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งตำหนิการกระทำของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ทำให้รีสอร์ทต้อง เ สี ย ทรัพย์ แต่มีความเห็นที่น่าสนใจมาก นั่นคือ ความเห็นของชาวเน็ตที่มาให้เบาะแส ว่าเห็นคลิปหนึ่งใน TikTok ที่มีการต้มชาบูรับประทานโดยใช้กาน้ำร้อนในลักษณะเดียวกันนี้

และก็มีชาวเน็ตอีกท่านหนึ่งที่ได้ให้เบาะแสเพิ่มเติมว่า อาจจะเป็นฝีมือของแก๊งทริปน้ำไม่อาบ เนื่องจากไล่ดูคลิปใน TikTok พบว่า มีการใส่แฮชแท็กในชื่อเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุดเจ้าของ TikTok ได้ปิดคอมเม้นต์และตั้งคลิปเป็นส่วนตัวแล้ว ประเด็นดังกล่าวนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตไม่น้อย เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและทำให้ เ สี ย ทรัพย์