ย้อนคำทำนาย หมอบี

ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ประเทศไทยปีนี้จะมีน้ำท่วม ชี้ตั้งแต่สิงหาคม เป็นต้นไป พร้อมเหตุจลาจล เพราะคนไม่มีจะกิน

เหตุการณ์ในประเทศไทยขณะนี้ ที่สำคัญมากและต้องจับตามองกันวันต่อวันไม่แพ้การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ก็คือสถานการณ์น้ำท่วม ซึ่งวันนี้ (27 กันยายน 2564) พบว่าหลายจังหวัดกำลังประสบเหตุอยู่ อาทิ ลพบุรี ชัยภูมิ และนครราชสีมา เป็นต้น จนเกิดมีกระแสข่าวว่าเขื่อนลำเชียงไกร อ.โนนไทย แตกแล้ว ทว่า ทางการออกมายืนยันว่ายังไม่แตก แต่ยอมรับว่ามีน้ำล้นสปิลเวย์ ตามที่มีรายงาไปแล้วนั้น

วันนี้ จะขอย้อนบทสัมภาษณ์ คุณเสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ที่เคยพูดไว้ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือมีการเตือนเรื่องน้ำท่วม โดยหมอบี กล่าวว่า เรื่องที่ตนเองอยากเตือนมาก คือ เรื่องอุทกภัย ก่อนหน้านี้ก็เคยพูดมาหลายที่แล้วแต่ไม่ใครสนใจ ตั้งแต่ช่วงท้ายปี หรือตั้งแต่สิงหาคม เป็นต้นไป

ทั้งนี้ แจ็ค แฟนฉัน หนึ่งในพิธีกร ถามย้ำว่า ภายในปีนี้แน่นอนใช่หรือไม่ หมอบี ตอบกลับทันทีเลยว่า ปีนี้แน่นอนอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นผมที่บอก ใครที่ศึกษาดูก็จะรู้ว่าอุทกภัยมาแน่นอน โรคก็มาแล้ว และยังไม่พอ จะมีเรื่องจลาจลด้วยในเดือนตุลาคม เพราะคนไม่ไหวแล้ว ไม่ใช่เพราะอะไรเลย เพราะเรื่องไม่มีกิน เรื่องปากท้อง “จะมาบอกให้สงบอยู่บ้าน ก็เขาไม่มีกินก็คือไม่มีกิน คือเละเทะแน่นอน”