น้ำท่วมที่ ลพบุรี

หลายพื้นที่ในประเทศไทย ยังคงได้รับผลกระทบ จากภาวะ น้ำท่วม ซึ่งนอกจากจังหวัดสุโขทัย ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมแล้ว ยังมีอีกหลายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบอีกด้วย โดยเฉพาะ จังหวัดลพบุรี ซึ่งรับมวลน้ำที่ไหลบ่ามาจากจังหวัดทางตอนเหนือ

โดยน้ำได้หลากเข้าท่วมพื้นที่ไร่นา และถนนสายสำคัญ ๆ หลายสาย รวมถึงนิคมสร้างตนเอง จังหวัดลพบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำ และผลกระทบจากพายุ “เตี้ยนหมู่” ที่ทำให้ฝนตกหนักด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้มีการเผยคลิปนาที น้ำได้พัดบ้านของชาวบ้าน ลอยไปกับกระแสน้ำ โดยพบว่ามีคนติดอยู่บนบ้านด้วย ซึ่งคนที่อยู่บนฝั่งก็ได้ตะโกนให้เกาะกิ่งไม้เอาไว้

โดยได้ระบุข้อความว่า “#ขอให้ปลอดภัยนะคะ เสียงในคลิปบอกว่ามีเด็กด้วย น้ำมาเยอะมากจริงๆ ชัยบาดาล ลพบุรี มันมาเยอะกว่าทุกปี ทำได้แค่ยืนมองรอความช่วยเหลือ สงสารเพื่อน”

ซึ่งล่าสุด เพจดังกล่าวได้อัปเดตว่า “น้องประสานมา ได้รับการช่วยเหลือแล้วนะคะ” อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัว ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ในตอนนี้ ขอให้น้ำลดไวๆ และผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้โดยเร็วนะคะ ขอให้ปลอดภัยทุกคนค่ะ