นาย ณภัทร โพสต์ภาพคู่

ร่วมงานด้วยกันตั้งแต่หนัง จนตอนนี้หวนกลับมาเล่นละครคู่กันแล้ว สำหรับ พระเอก นาย ณภัทร กับนางสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แถมคู่นี้เคมีก็ดี๊ดี ทำเอาแฟนคลับอดใจไม่ไหวต้องขอเชียร์ให้จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จิ้นสักหน่อย

แถมเมื่อตอนวันเกิดของ นาย ก็ยังมีโมเมนต์ชวนฟิน เมื่อ ใบเฟิร์น ถ่ายรูปเค้กลงในไอจีสตอรี่แล้วแท็กไปหาฝ่ายชาย เพื่อเป็นการอวยพรวันเกิดแบบมิติใหม่ Social Distancing

ถึงแม้ว่า ใบเฟิร์น จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าสถานกับฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็ยังมีแฟนๆหลายคนยังจิ้นกันอยู่เหมือนเดิม ล่าสุด นาย กับ ใบเฟิร์น ได้กลับมาถ่ายละครเรื่อง สร้อยสะบัดงา แล้ว หลังจากที่กองหยุดการถ่ายทำชั่วคราวเพราะสถานการณ์โควิด19

งานนี้ นาย เลยขอเชฟฟี่คู่กับฝ่ายหญิงสักหน่อย พร้อมกับลงในไอจีส่วนตัวถึง 5 ภาพแบบรัวๆ และมีแคปชั่นว่า “Back on Track…..Ngam&Tiean @baifernbah @makerjgroup #สร้อยสะบันงา”

งานนี้จะไ่ม่ให้แฟนๆ จิกหมอนขาดได้ยังไง เพราะภาพที่ออกมามันดูเรียลมาก นาย-ใบเฟิร์น นอกจอก็สนิทกันมาก เอ็นดูความใบเฟิร์นซบตรงหลังนาย ยิ้มสดใสกันทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ

งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ฟินกันหนักมาก จากคอมเมนต์เหล่านี้ทั้งไทยและอินเตอร์แฟน เช่น เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงได้ไหมอะ,เป็นแฟนกันเถอะ,งั้ยยยยยยน่ารักกก จิ้นหนักมาก,หูยยย,Favorite Couple,You really look good together