ให้กำลังใจ ศรราม

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งเก่งและขยันมากๆ สำหรับ หนุ่ม ศรราม คุณพ่อของน้องวีจิ ที่นับวันยิ่งโตยิ่งน่ารักมากๆ ล่าสุด หลังจากเห็นกุ้งพลอย หรือ ติ๊ก อดีตภรรยากับหนุ่มอื่น ทำเอา หนุ่ม ศรราม ออกมาเคลื่นไหวทันที

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบความน่ารัก และ ความเก่งของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ คุณพ่อหนุ่ม ศรราม คุณพ่อของน้องวีจิ ที่นับวันยิ่งโตยิ่งน่ารักมาก แถมคุณพ่อยังหลงหนัก กับความน่ารักของลูกสาว ล่าสุดพี่หนุ่ม ออกมาเคลื่อนไหว หลัง กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก อดีตภรรยา มีคลิปกับหนุ่มคนอื่นที่พูดคุยกันสนุกสนาน

ทางเพจอีจัน ได้ติดต่อไปหาทางหนุ่ม ศรราม เพื่อสอบถามเรื่องนี้ โดยพี่หนุ่มเปิดใจว่า “ผมต้องเรียนอย่างนี้ครับ ผมไม่ได้กีดกันไม่ให้เจอลูก แต่ว่าสถานการณ์ ตอนนี้ก็อย่างที่เห็น CV-19 มันยังระบาดอยู่เลย ผมเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า ทุกวันนี้ครอบครัวเราเอง ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุดๆครับ”

และยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ได้เห็นแล้วครับ คือตัวผมเองต้องเรียนก่อนว่า ผมไม่ได้ติดใจ หรือ หึงหวงอะไร หากอดีตภรรยา จะเปิดใจกับใคร จะคบใครมันก็เป็นสิทธิของเขา แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวผม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผม ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง อันนี้ผมต้องขอเลย เพราะ CV-19 มันค่อนข้างน่ากลัวมาก ผมเองห่วงและกังวลเรื่องเดียวคือ ความปลอดภัยของวีจิ อย่างคลิปนั้น คุณติ๊กไปนั่งคือไม่ใส่แมสก์ ไปเจอใครมาบ้างก็ไม่รู้ เป็นสิ่งที่ผมกังวลมากที่สุดเท่านั้นครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยกีดกันอดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูกครับ” ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็เห็นด้วย การที่จะให้น้องวีจิเจอคนนอกครอบครัว ตอนนี้เป็นอะไรที่ไม่ควรทำเป็นอย่างมาก เพื่อความปลอดภัยของลูกสาว