ให้กำลังใจ วรนันท์ จันทรัศมี

หลังจากที่คู่รักหมื่นล้าน ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปตั้งแต่ปลายปี 2561

ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ที่นับวันจะยิ่งสวยปัง ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นมาก ๆ สำหรับ จุ้มจิ้ม วรนันท์ ดาราสาวไฮโซ ทายาทของห้างไดอาน่า หาดใหญ่ หลังประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกแฝดกับสามีหนุ่ม ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ดีกรีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตารอ พร้อมต้อนรับน้องแฝด ทายาทหมื่นล้านกันอย่างใจจดใจจ่อ

โดยล่าสุด จุ้มจิ้ม วรนันท์ ก็ออกมาเผยภาพหันข้าง โชว์ท้องโตอัปเดตให้เห็นกันแบบชัด ๆ หลังตั้งครรภ์ 31 สัปดาห์ พร้อมเผยว่า “#31weekspregnant ตอนนี้ 2 คน รวมกัน 4 โล ในท้อง รกและน้ำคร่ำอีกโลกว่า ๆ ไหวแหละไหวว”

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และให้กำลังใจ พร้อมชมเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณแม่สวยมาก ซึ่งเมื่อตามไปส่องใน IG จุ้มจิ้ม วรนันท์ ก็จะพบว่าเจ้าตัวมักจะมีภาพสวย ๆ ในแฟชั่นคลุมท้องแบบเก๋ ๆ มาอัปเดตกันตลอด ซึ่งแต่ละชุดก็สวยปัง ดูอลังไม่เบา