หนุ่ม สุดทน บุกโกดังขนส่ง เจอพัสดุกองเป็นภูเขา ดองเป็น 10 วัน

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anan Kerdchuen ได้มีการโพสต์ข้อความว่า เจ้าตัวได้รับความเดือดร้อน กรณีส่งของแล้วไม่ได้รับของ เนื่องจากขนส่งแบรนด์ดัง ไม่มีคนงาน แต่ยังเปิดให้บริการ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถส่งของได้ และไม่มีการแจ้งลูกค้าแต่อย่างใด ปล่อยให้รอเป็น 10 วัน

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้มีการอัปเดตเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวลงพื้นที่ไปยังโกดังของบริษัทขนส่งดังกล่าว ใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบว่า มีสินค้าตกค้างอยู่ภายในโกดังจำนวนมาก ซึ่งก็เริ่มมีข้าวของบางชิ้นได้รับความเสี ยหายแล้วด้วย

ทั้งนี้ พบว่า ที่โกดังมีพนักงานอยู่เพียง 2-3 คนเท่านั้น และมีรถที่ใช้สำหรับส่งสินค้าเพียงคันเดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสี ยหายแก่ลูกค้าอย่างมาก โดยผู้โพสต์ระบุว่า จะเอาผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และมีหลายราย เปิดเผยว่า ตนเองนั้นก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ เพราะไม่ได้รับของที่ส่งผ่านบริษัทขนส่งดังกล่าวเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยข้อมูลอีกด้วยว่า สาเหตุที่บริษัทขนส่งดังกล่าวส่งของล่าช้านั้น สืบเนื่องจาก ไม่มีคนทำงาน เพราะมีพนักงานติ ด CV- 19 และก็มีอีกที่ต้องกักตัวด้วยนั่นเอง