ให้กำลังใจ เอ๋ มิรา

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา เเละ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกันจริง เเละในเวลาต่อมา “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นั้นก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังถูกทีมข่าวหลายสำนักติดต่อไปถามความเห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา” ซึ่งงานนี้ ประจักษ์ชัย ก็ไม่หาเหาใส่หัว ปมผู้จัดการ-กระต่าย พรรณนิกา สานสัมพันธ์ โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ขอบพระคุณสำนักข่าวหลายๆช่องโทรมาขอสัมภาษณ์ ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนายห้าง&นักร้อง ผมขออภัยในความไม่สะดวก เพราะพูดไปเนื้อไม่กินหนังไม่ได้รองนั่ง ทุกฝ่ายมี FC ผมเกือบตายเพราะพลัง FC. มาเเล้ว ผมเลยจุดหิวเเสงมาเเล้วให้กำลังใจทุกฝ่ายคับ

เเละต่อมาทางด้าน ประจักษ์ชัย นั้นก็ได้ออกมาโปรโมทผลงานใหม่ของ เอ๋ มิรา หลังเคยเอ่ยปากไม่ช่วยข่าวฉาว “กระต่าย พรรณนิภา-ไพบูลย์ ซึ่งงานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทีมใคร โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้ออกมาโพสต์โปรโมทผลงานของอดีตเมีย ผจก.ไพบูลย์ อย่าง เอ๋ มิรา ที่ได้เล่นเป็นนางเอก Mv ในชีวิตครั้งแรก โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์โปรโมทหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวหลายโพสต์เลยทีเดียว โดยได้ระบุข้อความว่า “ดนไป่….คว้าน้องเอ๋ มิรา จากผาขาว จ.เลย เป็นนางเอก MV.เพลงเเรกหลังมีกระเเสดราม่าร้อนแรงตลอดสัปดาห์ ถ่ายด่วนวันอาทิตย์นี้ สร้างงานศิลป์โดยค่ายอีซี่อีสานร่วมกับไหทองคำเรคคอร์ด(หลังท่านอาจารย์ตั๊มเเละอจ.แอน มอบให้ไหดูเเลคิวเเละผลักดันศิลปิน”นิวส์เตย”เต็มพิกัด”

เเละโพสต์อีกครั้งว่า “#ดนไป่…เพลงอินดี้ม้ามืด ฝ่าโควิด คว้านางเอกMV. สุดฮอต ร้อนแรงสะท้านโซเชียล”น้องเอ๋ มิรา”ร่วมเเสดงนำ พรุ่งนี้ถ่ายทำ #ดนไป่….ถ่ายทำMV.พรุ่งนี้ขอบพระคุณพี่ๆสื่อมวลชนให้ความสนใจเบื้องหลังการถ่ายทำMV.ดนไป่”

เเละล่าสุดต้องบอกว่า เอ๋ มิรา ชีวิตพลิกเหมือนเกิดใหม่ หลังแฉวีรกรรม ครูไพบูลย์ ล่าสุดร่วมงานในวงการ ผู้สนับสนุนผลงาน ต่อคิวยาวเหยียด โดยงานนี้ ประจักษ์ชัย ก็ได้ไลฟ์สดขณะ เอ๋ มิรา แต่งหน้าเพื่อเเสดงเป็นนางเอกเอ็มวี เเละขณะที่ไลฟ์อยู่ก็มีแฟนคลับ เอ๋ มิรา นับพันคน เข้ามาเเสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจเเละติดตามผลงานของเธอ จน ประจักษ์ชัย พูดว่าไม่เคยมีใครเข้ามาดูเยอะขนาดนี้มาก่อนในรอบปี

ทั้งนี้ ประจักษ์ชัย จึงได้กล่าวว่าเร็วๆนี้ จะมีงานร่วมกันกับ เอ๋ มิรา เพราะเพิ่งรู้ว่าสาว เอ๋ มิรา นั้นร้องเพลงเพราะ อีกทั้งสำหรับคนที่สนใจร่วมงานกับเอ๋ตอนนี้พวกงานหรือริวหรืออะไรก็เเล้วเเต่ ต้องติดต่อทางด้านคุณดิวได้เลย แค่นี้ไม่ต้องงบอกก็รู้เเล้วนะคะ ว่า เอ๋ มิรา ตอนนี้ฮอตขนาดไหน