เอ๋ มิรา

ล่าสุด วันที่ 3 สิงหาคม 2564 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ เอ๋ มิรา อายุ 24 ปี อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ มาพูดคุยในรายการ โดยเอ๋ได้เล่าเรื่องปมขัดแย้งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยเธอบอกว่า ตนคบกับครูไพบูลย์ตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่ยังไม่มีเงินกันเลย ซึ่ง กระต่าย เป็นนักเรียนที่ครูสอนอยู่ วันหนึ่งครูเห็นกระต่ายขึ้นร้องเพลงบนเวที เลยกลับมาคุยกับตนว่าอยากจะปั้นเด็กคนนี้ ตนก็สนับสนุน แม้รู้ว่าจะต้องใช้ทุนเยอะ ตนก็ขายของออนไลน์เอาเงินมาช่วยซัพพอร์ต

เวลาผ่านไปจนกระต่ายเริ่มมีชื่อเสียง ครูไพบูลย์เริ่มมีเงิน ทั้งคู่ก็ไปทำงานด้วยกันบ่อยขึ้น จนวันหนึ่งที่ตนเริ่มสงสัย เนื่องจากตนไม่สบายเข้าโรงพยาบาล แต่ครูบอกว่าจะพากระต่ายไปขึ้นเครื่องบินไป กทม. เป็นครั้งแรก เขาก็พากันไปแต่ตกเครื่อง ก็ซื้อตั๋วใหม่แล้วบินจากอุดรธานี ไป กทม. พอกลับมาตนก็ออกจากโรงพยาบาลพอดี คิดว่าครูคงซื้อของอะไรมาฝาก แต่ปรากฏครูบอกว่า ไปซื้อรองเท้าให้กระต่าย ในคืนนั้นตอนประมาณตี 3 ตนนอนอยู่กับลูก ครูเดินร้องไห้เข้ามาในห้องแล้วมาบอกว่า รักกระต่าย ขอรักกระต่ายต่อไปได้ไหม ตนจึงถามว่ามีอะไรกันหรือยัง ครูก็ตอบว่ามีแล้วที่ กทม. เอ๋ ชี้ ลงทุนเคลียร์กับพ่อแม่กระต่าย แต่พ่อแม่ไม่แคร์ แถมโดนครูไพบูลย์ใส่ร้าย หาว่าเอ๋มีชู้

หลังจากนั้น เขาทั้งคู่ก็ไปไหนกันโดยที่ไม่พาตนไปด้วย ตนไปคุยกับแม่ของกระต่าย แม่เขาก็ไม่สนว่าลูกจะมีสัมพันธ์อะไรกับครู สุดท้ายทนไม่ไหวตอนจึงขอหย่า เมื่อหย่ากันไปแล้ว ตนไปกินหมูกระทะกับเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย แต่ครูกลับโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า ภรรยามีชู้เป็นเหตุผลให้หย่าได้หรือไม่ ตนจึงโพสต์สวนไปว่า เขาต่างหากที่มีคนอื่น มีความสัมพันธ์กับกระต่าย แต่ตนกลับโดนแฟนคลับกระต่ายต่อว่า จนครอบครัวตนแทบไม่กล้าไปสู้หน้าใคร เพราะคนตราหน้าว่ามีชู้มาตลอด ตนเก็บมา 3 ปี กระทั่งเขาแถลงข่าวเรื่องมีลูกกันจึงได้โพสต์ไปว่า “3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา” เพราะทำให้หลุดข้อครหาเรื่องมีชู้ “ที่ผ่านมาครูมาหา มาขอคืนดี และบอกว่าอยากมีลูกกับเอ๋อีกคน เขาเอาเรื่องกระต่ายมาเล่าให้ฟังว่าไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ ที่เอ๋รับฟังพี่ตลอดมา เอ๋ต้องการวันนี้ วันที่ทุกคนจะรับรู้ว่าพี่ชั่วขนาดไหน มันเจ็บเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ แกนอกใจฉันแล้วยังไปหาว่าฉันมีชู้” เอ๋ ฝากถึงครูไพบูลย์

“ที่ผ่านมาครูมาหา มาขอคืนดี และบอกว่าอยากมีลูกกับเอ๋อีกคน เขาเอาเรื่องกระต่ายมาเล่าให้ฟังว่าไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ ที่เอ๋รับฟังพี่ตลอดมา เอ๋ต้องการวันนี้ วันที่ทุกคนจะรับรู้ว่าพี่ชั่วขนาดไหน มันเจ็บเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ แกนอกใจฉันแล้วยังไปหาว่าฉันมีชู้” เอ๋ ฝากถึงครูไพบูลย์ นาทีเผชิญหน้า เอ๋ VS ครูไพบูลย์ เดือดแรงจนสายหลุด ระหว่างนั้นทางรายการพยายามติดต่อครูไพบูลย์ โทร. หลายสายไม่รับ จนเอ๋บอกว่า “เขาคงอ่านสคริปต์อยู่” ทีมงานติดต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งครูรับสาย หนุ่ม กรรชัย จึงถามว่าจริงหรือไม่ที่ไปโพสต์ต่อว่าเอ๋มีชู้ ครูบอกว่าตอนนั้นเราต่างคนต่างมีอารมณ์ เลยโพสต์ไปแบบนั้น จังหวะนั้นเอ๋เลยสวนขึ้นมาว่า รู้ได้ไงว่าชู้ ผู้หญิงทุกคนมีเพื่อนผู้ชายกันทั้งนั้น แล้วก็มีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย

ซึ่งครูก็เงียบไป หนุ่ม กรรชัย ถามขึ้นมาว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ครูยอมรับกับเอ๋ว่ามีความสัมพันธ์กับกระต่ายที่ กทม. จริงหรือไม่ ครูตอบว่า จริง ! จากนั้นครูก็ถามย้ำว่า อะไรนะ และเมื่อถามซ้ำอีกครั้งครูก็พยายามเลี่ยงที่จะตอบและบอกว่าไม่ค่อยได้ยิน เอ๋จึงฟาดกลับไปว่า “ไปอ่านสคริปต์ก่อน” ครูก็ยืนยันว่าไม่ได้อ่าน แต่เมื่อถามอะไรไปครูก็เหมือนเงียบไป ไม่ตอบคำถาม หนุ่ม กรรชัย เลยพูดขึ้นมาว่าสัญญาณไม่ค่อยดีใช้ไหม เดี๋ยวสายคงจะหลุดแล้ว “สายจะหลุดแล้ว สายจะหลุดแล้ว” ซึ่งสายก็หลุดไปเลยจริง ๆ อย่างไรก็ตาม เอ๋ มิรา ได้ยืนยันว่าที่ออกมาพูดเพราะต้องการให้คนได้รับรู้ว่าตนไม่ได้มีชู้ และต้องการให้รับรู้ว่าครูเป็นคนอย่างไร ซึ่งตอนนี้ตนไม่ได้รักครูแล้ว มูฟออนแล้ว และมีแฟนใหม่แล้วอีกด้วย