ดีเจภูมิ

เนื่องด้วยสถานการณ์ CV-19 ที่ยังมียอดผู้ติด เ ชื้ อ และผู้เสีย ชี วิ ต พุ่งสูงขึ้นอยู่ทุกวัน ทำให้มีผู้ใจบุญรวมถึงอาสาสมัครต่างๆเข้ามาคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด แม้กระทั้งคนในแวดวงบันเทิง เองก็คอยช่วยและแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง อย่างพิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า เจ้าของโครงการ เราต้องรอด ที่จัดทำโครงการขึ้นมาช่วยเหลือ ผู้ป่วยที่ ติด เ ชื้ อ CV-19 และคอยช่วยประสานหาเตียงให้กับ ผู้ป่วยที่ไม่สามารถหาเตียงรักษาได้ ซึ่งความต้องการความช่วยเหลือก็มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ทำให้ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ถึงกับส่งข้อความไปหาสาว ได๋ เพื่อที่จะขอช่วยเหลือเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท แต่ถูกสาว ได๋ ปฏิเสธน้ำใจ เนื่องจากกลัวดราม่าที่จะตามมา โดยเรื่องนี้สาว ได๋ ได้โพสต์แชทที่ ดีเจภูมิ หลังไมค์มาทางอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “อยากได้จะ ต า ยแต่กลัวดราม่า”

ซึ่งทาง ดีเจภูมิถึงกลับต้องโพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความที่ว่า “เมียเก็บผม @ladydna เป็นคนสุดยอดมากครับ ช่วยเหลือสังคมเยอะมาก ล่าสุดขอโอนตังค์ไปช่วยก็ไม่เอา ตอนแรกนึกว่าแค่แกล้งบ้าในทีวี ที่ไหนได้ บ้าจริง ตังค์ไม่เอา”

งานนี้มีเหล่าพี่น้องในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมสาว ได๋ บอกว่า ได๋ คือนางฟ้ามาโปรด รวมถึงบรรดาแฟนๆก็เข้ามาส่งหัวใจกันรัวๆ