เดอะทอยส์ แสดงความคิดเห็นเรื่องหมายเรียกดารา Call out

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์แรง หลังนักร้องหนุ่มหล่อสุดติสท์พูดน้อยอย่าง เดอะทอยส์ ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องหมายเรียกดารา Call out เป็นครั้งแรก

เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนาน สำหรับแฟนเพลงศิลปินชื่อดัง เดอะทอยส์ (The Toys) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน ที่ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเป็นครั้งแรกถึงข่าวดาราถูกออกหมายเรียกหลังโพสต์วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ทำเอาใครหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ เพราะคาดไม่ถึงว่าพ่อหนุ่มสุดติสท์พูดน้อยคนนี้จะออกมา Call out

ล่าสุด มีแฟนเพลงออกมาโพสต์ความประทับใจที่มีต่อศิลปินที่เขาชื่นชอบในทวิตเตอร์ว่า “ทอยเป็นคนเดียวที่ไม่คาดหวังว่าจะออกมาพูดเลย เพราะมันไม่พูดอะไรเลย ไม่พูดสักอย่าง สังคมก็ตราหน้าว่าพูดไม่รู้เรื่องอีก ไม่อะไรกับใครทั้งนั้น รูปเริปไม่ลงเป็นเดือนๆ คิดในใจว่าคงอิกนอร์มั้ง แต่วันนี้ได้เห็นมันแตะไปถึง freedom of speech แล้วพูดรู้เรื่องด้วย” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมียอดรีทวิตสูงถึง 6 หมื่นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากร่วมคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่ม ทอย อาทิ เหมือนมองเห็นลูกตอนพูดคำว่าแม่ได้ครั้งแรกเลยค่ะ ภูมิใจประมาณนั้น คือมันอาจจะแบบ ก็แค่ออกมาพูด แต่ It means a lot to meมากๆ เพราะเราเองก็คิดไปแล้วว่าเขาคงอิกนอ ไม่สนใจอะไรเลยแน่ๆ, เต็ม 10 ไม่หักเลย เดอะทอยส์ คงแบบ wtf dude its too much now, ภูมิใจมากค่าตอนแรกนี่ก็ถอดใจไปแล้วแต่วันนี้คือแบบบอ่ยยยเมนชั้นต้องอย่างงี้! และอีกมากมาย

งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ กับการออกมาโพสต์เป็นครั้งแรกของนักร้องหนุ่มมากความสามารถคนนี้