อั้ม อธิชาติ แจก ฟ้าทลายโจร กระชาย 500 ชุด

ร่วมอนุโมทนาบุญ อั้ม อธิชาติ มอบถุงยังชีพสมุนไพร ฟ้าทะลายโจร กระชาย 500 ชุด ช่วยผู้เดือดร้อน เรียกว่าเป็นพระเอกผู้เล็งเห็นความสำคัญของสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นอีกทางเลือกที่สำคัญสำหรับผู้ติดเชื้อในขณะนี้ ที่มีอาการไม่รุนแรงนัก โดยเฉพาะฟ้าทะล ายโจร และกระชาย ที่มีสรรพคุณส่วนช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย สำหรับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความบริจาคถุงยังชีพสมุนไพร ฟ้าทะลายโจร พลูคาว และกระชาย จำนวน 500 ชุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมุนไพรในการรักษา พร้อมทั้งประกาศว่า หน่วยงานไหนต้องการให้แจ้งมาได้เลย โดยหนุ่มอั้ม ได้โพสต์คลิปว่า

ในสมุนไพรยังชีพชุดนี้อย่างที่บอกกันไปมีฟ้าทะลายโจร พูลคาว และกระชาย ซึ่งต้องบอกว่าของจำกัดจำนวนไว้ก่อน 500 ชุด โดยเฉพาะการแจก อยากจะให้ผู้ป่วยที่มีอาการก่อนเป็นอย่างแรก เพราะว่าฟ้าทะล ายโจรต้องสำหรับคนที่มีอาการแล้วทาน ในระยะเวลาที่จำกัดจริงๆ และ 500 เซ็ต ก็ได้แจกจ่ายไปยังจุดเสี่ยงต่างๆหลายที่ในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นรพ.สนาม รวมถึงที่ได้เขียนบอกในไอจี และเฟซบุ๊ก

สำหรับใครที่ผมได้เขียนไปบอกว่าขอที่อยู่เพิ่มเติม ก็ต้องขอรายละเอียดเพิ่มเติมในการส่งสำหรับใครที่เขียนมาครบแล้ว เดี๋ยวผมจะจัดส่งให้ ขอเรียงตามลำดับคนที่เขียนชื่อเขามาก่อน หากมีกำลังในการผลิตเพิ่มเติมก็จะแจ้งมาอีกครั้งขอให้ทุ กคนมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจครับ

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อภัย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี