เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวอันฟอลโลว์สามี ป๊อป นิธิ ?!

สืบเนื่องจากกรณีที่ทางด้านเพจดังเจ๊มอย 108 ได้ออกโพสต์คำใบ้เกี่ยวกับเรื่องราว นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลโลว์ผัว ห่างเมียปุ๊บโสดปั๊บ แถมติดหญิงจนไม่สนใจลูกเมีย ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์โยงมาถึง เป้ย ปานวาด และเมื่อแฟนคลับได้เข้าส่องในอินสตาแกรามส่วนตัวของเธอก็พบว่าเป้ย นั้นได้กดอันฟอลโลว์สามีอย่าง ป๊อบ นิธิ จริง! อีกทั้งทางด้านสามีก็ได้กดอันฟอลโลว์ เป้ย ปานวาด อีกเช่นกัน



นอกจากนั้นยังมีคนสังเกตว่าภาพที่ เป้ย ปานวาด เคยเดินสายช่วยสามีหาเสียงในช่วงเลือกตั้ง รวมไปถึงภาพอวยพรวันเกิด ป๊อป นิธิ เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ก็หายไปจากหน้าอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน งานนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่า เป้ย ปานวาด ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปหรือกดซ่อนเอาไว้



ล่าสุด เป้ย ปานวาด ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว ด้วยการออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวสวมชุดซีทรูสีดำรัดรูปคว้านอกลึก เผยให้เห็นรูปร่างผอมเพรียวเอวเอสที่แซ่บจนไฟลุกพรึ่บพรับ พร้อมระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปถ้วยกาแฟ





ทางด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำ อาทิ ยอมหุ่น , แม่เป้ยสวยเกิ้นนนนนนนนน , โอ๊ยยย ผอมมมสวย เอาไขมันน้องไปบ้างมั้ยยย , สวยมากค่ะ ยอมหุ่นแม่เลย , แม่จะสวย ฆ่าผญทั้งโลกไม่ได้นะแม่นะ … อยากดูแม่ไลฟ์ขายกาแฟ , สวย เซ็กซี่ น่ารัก ครบเลยผู้หญิงคน , หุ่นนี้แม่ได้แต่ไหนมา





ส่วนความสัมพันธ์ของสาวเป้ยและสามีจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากสาวเป้ยกันอีกที