แม่ครูแต เผย นุ่น ดำดง ส่งแค่ข้อความลาออก ลั่นใครจะขอเงินคืนยินดี

จากกรณี “นุ่น เนตรชนก” หรือ “นุ่น ดำดง” หนึ่งในทีมงานลิเกดัง “ศรราม น้ำเพชร”ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ ประกาศลาออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชรเเล้ว ซึ่งเธอให้เหตุผลว่าไปที่ทำงานแล้วไม่มีใครคุยด้วยเหมือนเดิน ทำให้ตัวเธออึดอัดใจ รู้สึกไม่เป็นเซฟโซน หน้าเวทีเล่นลำบาก เพราะพอกลับเขามา เขาก็หายไปแล้ว หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง แต่ไม่ใช่ไม่บอกผู้ใหญ่ หนูส่งบอกตั้งแต่วันที่ 27 ซึ่งในแชทไม่ได้บอกแค่ไม่สบาย แต่หนูได้บอกลา ก็ได้บอกหนูป่วยด้วยและก็ไม่ไหวจริง ๆ หนูอึดอัดใจ บอกถึงปัญหาทั้งหมด บอกด้วยเหตุผลเดิมเลย ไม่มีอะไรแอบแฝง



กลายเป็นที่ฮือฮาทำแฟนคลับช็อก เนื่องจากที่ “นุ่น เนตรชนก” หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า “นุ่น ดำดง” ประกาศลาออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชร ซึ่งเธอเผยว่า ไปทำงานแล้วไม่มีใครคุยด้วยเหมือนเดิม ทำให้ตัวเธออึดอัดใจ รู้สึกไม่เป็นเซฟโซน หน้าเวทีเล่นลำบาก เพราะพอกลับเข้ามา เขาก็หายไปแล้ว หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง



ซึ่ง “นุ่น เนตรชนก” หรือ “นุ่น ดำดง” ทิ้งท้ายขอไปตั้งหลัก ถอยออกมา หนูไม่รู้ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ขอบคุณพี่ ๆ ที่เข้ามาฟัง เข้าใจขอบคุณมาก ๆ นะคะ”



ล่าสุดแม่ครูแต ผู้ใหญ่ในคณะศรราม น้ำเพชร ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ พร้อมเตือนสติชาวเน็ตอย่าหลับหูหลับตาปกป้อง นุ่น เนตรชนก ชี้เป็นการตัดสินใจของนุ่นเองตนยังไม่ได้ว่าอะไรนุ่นเลยสักคำ



พร้อมบอกว่านุ่นไม่เคยเข้ามาคุยเรื่องนี้ ซึ่งตัวนุ่นส่งแค่ข้อความมาบอกว่าขอออกจากคณะเท่านนั้น ใครที่ต้องการขอเงินคืนสามารถทำได้เพราะไม่มีนุ่น แต่ยังมีตัวละครดำดงอยู่ ตัวนุ่นพึ่งมาดังเมื่อปลายปีนี้เอง นุ่นแสดงมา 5 – 6 ปีแล้ว แต่ดังมาได้ยังไม่ถึง 12 เดือน นับว่าเป็นจังหวะ