เปิดอาชีพ นุ่น ดำดง หลังตัดสินใจลาออก จากคณะศรราม น้ำเพชร

แฟนๆ ยังใจหายไม่ซา หลังจากที่ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก นางเอกลิเกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ได้ออกมาประกาศว่า เธอลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชรแล้ว



ซึ่งช่วงตอนหนึ่งเธอระบุว่า ก่อนตัดสินใจก็มีคุยกันแล้ว คือหัวหน้าไม่คุยด้วย เล่นข้างหน้าก็ตึง มันเปลี่ยนไปจากช่วงแรกเยอะมากๆ ตนเองก็รู้สึกได้ ถ้าไม่รู้สึกคงไม่กล้าเดินเข้าไปคุยกับเขาแบบนั้น ทั้งโรงมันไม่ได้คุยจอยกัน คือปกติเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้คือหัวหน้าเลย



“มันรู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเก หนูก็เล่น หนูพยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างแล้ว พยายามแก้ พยายามทำความเข้าใจในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น หนูอึดอัดใจ ไม่มีความสุข หนูไปต่อไม่ไหว



เพราะว่าหนูเคยคิดและหวังว่าตรงนี้จะเป็นเซฟโซน แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร หนูจะอยู่ยังไง อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู หนูจะทำงานยังไง หนูรักอาชีพลิเกมากเลยนะ แต่ว่าถ้าอยู่แล้วมันอึดอัด มันหนักใจ เหนื่อยใจ หนูจะอยู่ยังไง หนูทำงานกับเขายังไงอะ”



สำหรับ นุ่น ดำดง นางเอกลิเกตลก คณะศรราม น้ำเพชร ดำดง มีชื่อจริงว่า “นุ่น อนิสา พันธุ์รอด” มีชื่อในวงการลิเกว่า เนตรชนก เพชรวิเชียร ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด นครราชสีมา จบการศึกษาจาก วิทยาลัยนาฏศิลป์นครราชสีมา



นุ่น อนิสา เข้าสู่วงการลิเกตั้งแต่เธออายุได้เพียง 10 ปี เกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่เป็นลิเก โดยพ่อกับแม่ของเธอนั้นมีคณะลิเกเป็นของตนเองซึ่ง นั่นคือ คณะศรรัก เพชรวิเชียร คณะที่เป็นเบอร์ต้นของจังหวัดนครราชสีมาเลยด้วย



นุ่นจึงฝึกฝนการเล่นลิเกมานับตั้งแต่นั้นโดย นุ่น อนิชา ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ คณะศรราม น้ำเพชร และได้รับบทนางเอกได้ไม่ยาก เพราะ นุ่น อนิสา มีใบหน้าที่สวยงามและเสียงที่ไพเราะจนเรียกว่าเธอมีแม่ยกติดตามและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย



อย่างไรก็ตาม นุ่นยืนยันว่ายังไม่ทิ้งลิเก ขอบคุณพี่ๆ ที่เข้าใจ วันนี้หนูก็ถอยออกมา หลังจากนี้มันจะเป็นยังไงหนูก็สู้ ไม่ว่ายังไงหนูก็จะสู้ ยังไงฝากพี่ๆ ซัพพอร์ต ตนเองก็ยังจะเล่นลิเกปกติ ไม่ได้ไปอยู่กับใคร ยังอยู่กับแม่เหมือนเดิม