ดารา ม. แต่งไฮโซ เที่ยวสะบัด ไร้เงาหน้าจอ ลือเตรียมลาวงการ!?

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงไม่มีคำว่าแผ่วเลยจริงๆ เพราะเรื่องเก่ายังไม่ทันไป ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาให้ได้ตามสืบ ตามเผือกกันอีกแล้ว หลังล่าสุดมีเพจดังได้ออกมาหย่อนคำใบ้ถึงดาราอักษรย่อ ม. มีข่าวลือสนั่นหรือว่าเตรียมลาวงการแล้ว หลังไร้เงาบนหน้าจอ



โดยเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเม้าท์ถึงประเด็นนี้ว่า “เมิง.. มีข่าวเม้าท์มาอีกแล้ว หลังจากที่ดาราสาวท่านหนึ่ง อักษรย่อ ม. ควงไฮโซหนุ่มแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว

จากนั้นนางก็เงียบกริบไปจากวงการ ไม่เห็นตามจอทีวีเลย แต่ในไอจีนางคือยังเที่ยวสะบัดมาก อีนึงกะชาวเน็ตก็สงสัย เอ๊ะ!! หรือนางเกียมลาวงการแล้ว?

นี่กูได้ข่าวว่า.. มีหมอดูชื่อดังพึ่งทักนางสด ๆ ร้อน ๆ คือปีมังกรนี้บอกเลยฉ่ำมาก เพราะดวงชีวิตดารา ม. คนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่



เห็นว่า..หมอดูคนนี้ทักนางแม่นตลอด ทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน เรื่องชีวิต ตอนทักว่าชีจะได้แต่งงานปีที่แล้ว ก็แม่นเด้อ!! ขนลุกเลยแม่

ไปทำการบ้านกันเองว่าดารา ม.ที่กูรำพึงรำพันหา..นางเป็นใคร และเกียมลาวงการจริงมั้ย และพวกเมิงก็รอดูต่อไปละกันว่านางจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องอะไร แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับนางกันแน่.. อุ้ย!! กูลุ้นกว่าอีก”



ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาชี้เป้าอย่างมากมาย เช่น ยินดีกับชีวิตดีๆ ของนางด้วย , รู้เลยค่ะ , ม้าม่วง แน่นอน , ตามหาหมอดูก่อนได้ไหม , ดูจากทรงผมคิดว่าเดาไม่ผิด , หรือท้องแล้ว…ตามข่าวว่าอยากมีลูกปีมังกร , มพ. รึป่าว , นางร้าย และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ดารา ม. ที่กำลังถูกพูดถึงนั้นคือใคร