นางเอกดัง หอบลูกสาวกลับไทย ผู้ใหญ่ตามเล่นซีรีส์อีกครั้ง

นางเอกสาว ฟ้า ยงวรี ตัดสินใจพาลูกสาว น้องโจแอนนา มารี กลับเมืองไทยมาเยี่ยม คุณยาย ครั้งแรก หลังจากหายหน้าหายตาไปแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกากับสามี วิลเลี่ยม คาวานอจ ล่าสุด สาวฟ้า กลับมารับงานซีรีส์กับต้นสังกัด

gmm tv อีกครั้ง เพราะผู้ใหญ่ตามกลับมา ยันยืนว่า ไม่ได้หันหลังให้วงการบันเทิง เขาเรียกว่า ไลฟ์ บาลานซ์ มีจังหวะที่โอเค เราทำงาน พร้อมที่จะสร้างครอบครัว พร้อมจะมีลูกเราก็มี เป็นการวางแผน ไม่ใช่ว่าต้องทำทุกอย่างไป ทำ ๆ มันไม่ใช่แพทเทิร์นแบบนั้น




ในขณะที่สามีนักบินอยากให้กลับอเมริกามาก แต่อย่างที่บอกว่าเจ้านายเรียกกลับมา ก็เลยต้องกลับมา เขาก็เข้าใจ ส่วนลูกก็มาอยู่กับที่ไทยด้วยกัน เพราะอยู่อเมริกาไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูก ตนเลี้ยงคนเดียว เพราะฉะนั้นตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าคลอดช่วงที่ลูกยังเล็ก ๆ อยากเอากลับมาที่ไทย




เพราะมีพี่เลี้ยง มีคุณแม่ ครอบครัวซัพพอร์ต ซึ่งครอบครัวฝรั่งจะไม่ช่วยกันเลี้ยงลูก จะเลี้ยงเองของใครของมัน โดยสามีก็จะบินไปบินมาตลอด เพราะคิดถึงลูก “ค่ายก็ตาม ๆ มาตลอด แต่พอมีลูกค่ายก็ไม่กล้าจะตามมาก เพิ่งมาล่าสุดเลยที่ผู้จัดการถามว่า




จะกลับมาหรือไม่กลับมา จะได้วางแผนถูก ก็เลยกลับ ถามว่ามีวางแผนยังไงไว้บ้าง ฟ้า ก็ยังรักงานแสดงอยู่ ก็ยังมีหลาย ๆ อย่างที่อยากทำ เดี๋ยวนี้วงการบันเทิงมันไม่ได้ ต า ย ตัวเหมือนเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้สมัยใหม่มาก ก็อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำ แต่ในขณะเดียวกันยังเป็นคุณแม่ได้ มันก็คือการวางแผนค่ะ”