ตุ๊ก ญาณี ลั่น ยังรับงานอยู่ รอบุญญาธิการ คนชอบคิดว่า หยิ่ง รวย

เรียกว่าหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยหลัง ท็อป ดารณีนุช ได้ไปเยี่ยม ตุ๊ก ญาณี ที่บ้าน โดยทาง ท็อป ดารณีนุช ยังได้เผยคลิปตอนทำแผลให้ ตุ๊ก ญาณี ซึ่งทั้งสองมีการหยอกล้อหัวเราะกันอย่างสนุกสนานในคลิป นอกจากนี้หลายคนที่ได้ดูคลิปต่างบอกว่า ตุ๊ก ญาณี ดูผอมกว่าเดิมมาก พร้อมกับขอให้ดูแลสุขภาพเยอะๆ



ล่าสุดใน รายการ “ห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์” ได้สัมภาษณ์ ตุ๊ก ญาณี ถึงที่มาของบาดแผลที่มีตามตัวให้ฟังว่า “ก็คือเหมือนเราล้ม สงสัยแม่จะแช่ง เพราะเวลาไปบ้านแม่ทีไรเวลาเห็นอะไรรกๆ พี่ก็จะรำคาญ เราโละ เราทิ้ง จะได้คลีนสะอาด แล้วมันมีสเต็ปพื้นนิดนึง สักคืบหนึ่ง เราไม่เห็นเลยล้มลงไป หลังมือก็หัก มือขวาก็ลงหมด เข่าขวาก็ลงหมด ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว ตอนท็อปมา 12 วันแล้ว แผลมันก็คือแผลเหมือนถูกมีดบาด เหมือนเราหกล้มเล่นกีฬา คนรอบข้างก็แนะนำให้เอายานั่นนี่ทา ทาเบตาดีน แต่มันก็ไม่หาย รอบๆ แผลยังแดงช้ำ มารู้คือมันอักเสบ





แต่ท็อปเขาไม่ได้รู้หรอกว่าเราเจ็บอยู่ มาหาที่บ้านโดยไม่บอก และอยู่ดีๆ มาไม่บอกอีกแล้ว คือปกติเราก็ไม่ค่อยรับแขกนะถ้าไม่บอก เขาก็ถ่ายคลิปเรา เราก็นั่งยกเท้า อยากทำอะไรก็ทำ เขามาทำแผล เราก็วี้ดไป แผลมันดูน่ากลัวดูเน่าๆ พิกล แต่เขากับเราน่ารักกันมาตั้งนานแล้ว พี่เป็นคนชอบคนทำงานดี มีวันหนึ่งไม่เคยรู้จักดารณีนุช แต่ทุกคนจะพูดถึงเขา และบอกว่าเขาเลียนแบบแก เขาทำเหมือนแก เราบอกไม่ใช่ ไม่มีใครเลียนแบบฉันได้ แล้วฉันก็เลียนแบบใครไม่ได้ เพราะฉะนั้นน้องท็อปก็ไม่ได้เลียนแบบ แต่เป็นเพราะคาแรกเตอร์เขา จนวันหนึ่งได้เล่นละครกับเขา ปกติเป็นคนไม่ขำใคร แน่นิ่งมาก เข้าฉากกับเขา แทบอยากจะหยิกก้นตัวเอง ไม่เคยหลุดขำใคร มีแต่แม่คนนี้ ก็เลยเริ่มรักและสนิทกัน





ตุ๊ก ญาณี เผยต่อว่า “ก็รอบุญญาธิการ ใครจะชวนมาเล่นละครก็ได้ รับอยู่ แต่คนคิดว่าไม่รับ หยิ่ง รวย กูจน วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวกูฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน เราได้ทำงานที่มีความสุข จะให้ไปทำงานบัญชีก็ได้ แต่ชีวิตมันทุกข์ทนไหม”