ส่งกำลังใจให้ ดอม เหตระกูล

ดอม เหตระกูล เทียบรูปชัด ๆ ปากบวมเจ่อเหมือนการ์ตูน คาดเป็นอาการหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนCV19 เจ้าตัวบอกเข็มแรกรู้เรื่องเลย แถมโดนแซวเพียบ เห็นแล้วไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนเลย

เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนCV 19 เพื่อป้องกันความรุนแรงของโรค สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ดอม เหตระกูล แต่ภายหลังการฉีดกลับมีอาการแพ้ ถึงขั้นส่องกระจกแล้วตกใจตัวเองกันเลยทีเดียว

โดยวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ดอม เหตระกูล เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยภาพริมฝีปากบวมเจ่อ พร้อมระบุว่า ผลข้างเคียงในการฉีดวัคซีนของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนแพ้มาก บางคนแพ้น้อย แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดี โดยเฉพาะบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านครับ ป.ล. วัคซีนเข็มแรกถึงกับแปลงร่างเป็น คินนิคุแมน เลยทีเดียว

งานนี้มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากขอให้หายไว ๆ และหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนดี บ้างก็แซวว่าเหมือนไปฉีดฟิลเลอร์ปากมา บ้างก็ว่าไปมีเรื่องต่อยกับใครมาหรือไม่ ซึ่งดอมก็ไล่ตอบคอมเมนต์เยอะมาก และเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการด้วยว่าเป็นตอนเช้า ตอนบ่ายก็หายบวมกลับมาเป็นปกติแล้ว